Không chịu thua Mi Mix, Nubia đang phát triển chiếc smartphone "chất lừ"

Sau khi Xiaomi cho ra mắt chiếc smartphone với viền bezel siêu mỏng đã tạo ra khá nhiều tiếng vang trong giới công nghệ thì mới đây, Nubia được cho là cũng đang phát triển một thiết bị tương tự.

Xem thêm: Xiaomi bất ngờ giới thiệu Xiaomi Mi MIX 6,4 inch không viền màn hình

 


 

Một số các hình ảnh đã bị rò rỉ bởi MyDrivers – một trang tin tức của Trung Quốc cho thấy Nubia đang nghiên cứu và sản xuất một chiếc điện thoại với viền bezel siêu mỏng, ngoài ra chiếc máy này còn có thiết kế trượt cổ điển. Màn hình hiển thị ở mặt trước rất lớn, rộng tràn sang 2 bên cạnh của chiếc điện thoại. Mặc dù lấy ý tưởng thiết kế từ Mi Mix, nhưng phiên bản cuối cùng của chiếc điện thoại này khó có thể làm ra chiếc smartphone có thiết kế viền bezel mỏng đến mức này.


 

Một điểm độc đáo trong thiết kế của chiếc smartphone này chính là thiết kế trượt. Mặt trước của điện thoại trượt xuống để lộ ra một dải loa và chiếc camera mặt trước kèm một đèn flash LED.

Nubia được cho rằng đang tích cực làm việc để tạo ra những tính năng nổi bật cho chiếc điện thoại này. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sẽ có rất nhiều màu sắc và chất liệu ở phần nắp lưng của máy. Mẫu máy đen và trắng được làm bằng kim loại, nắp lưng của chiếc điện thoại này còn được làm bằng gỗ, bằng tre và đặc biệt là phiên bản nắp lưng bằng da trông vô cùng sang trọng. 





 

Từ các hình ảnh bị rò rỉ, ta có thể thấy máy sẽ có một cổng USB Type C, một jack tai nghe 3.5mm ở cạnh dưới. Nút nguồn và điều chỉnh âm lượng ở bên cạnh phải và ở mặt lưng của máy là một cảm biến vân tay. Hiện nay vẫn chưa có thông số kỹ thuật cũng như ngày ra mắt của của thiết bị độc đáo này.

Bạn nghĩ sao về thiết bị này? Và liệu thiết kế với viền màn hình siêu mỏng có phải là xu hướng mới của làng công nghệ? Hãy cho biết ý kiến của bạn tại phần comment ở phía bên dưới nhé.

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z18s sẽ được trang bị đến 2 màn hình hiển thị

Theo trang tin GSMArena, chiếc Nubia Z18s sẽ là một model cao cấp hơn và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với phiên bản Z18 tiêu chuẩn. Thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ ở mặt lưng, cho phép chụp ảnh selfie và gọi video call với camera chính.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 sắp có đối thủ

Dựa theo giao diện thì đây là mẫu điện thoại của Nubia, một hãng chuyên sản xuất những chiếc smartphone có thiết kế viền màn hình siêu mỏng của Trung Quốc.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Nubia N3: Smartphone sở hữu màn hình không viền cùng pin 5000 mAh

Thương hiệu con Nubia của ZTE vẫn đang có những bước phát triển vững chắc. Các sản phẩm của họ đều sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh và mức giá hấp dẫn. Vào hôm qua thì hãng này vừa tung ra Nubia N3, một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ