Không chịu thua Mi Mix, Nubia đang phát triển chiếc smartphone "chất lừ"

Sau khi Xiaomi cho ra mắt chiếc smartphone với viền bezel siêu mỏng đã tạo ra khá nhiều tiếng vang trong giới công nghệ thì mới đây, Nubia được cho là cũng đang phát triển một thiết bị tương tự.

Xem thêm: Xiaomi bất ngờ giới thiệu Xiaomi Mi MIX 6,4 inch không viền màn hình

 


 

Một số các hình ảnh đã bị rò rỉ bởi MyDrivers – một trang tin tức của Trung Quốc cho thấy Nubia đang nghiên cứu và sản xuất một chiếc điện thoại với viền bezel siêu mỏng, ngoài ra chiếc máy này còn có thiết kế trượt cổ điển. Màn hình hiển thị ở mặt trước rất lớn, rộng tràn sang 2 bên cạnh của chiếc điện thoại. Mặc dù lấy ý tưởng thiết kế từ Mi Mix, nhưng phiên bản cuối cùng của chiếc điện thoại này khó có thể làm ra chiếc smartphone có thiết kế viền bezel mỏng đến mức này.


 

Một điểm độc đáo trong thiết kế của chiếc smartphone này chính là thiết kế trượt. Mặt trước của điện thoại trượt xuống để lộ ra một dải loa và chiếc camera mặt trước kèm một đèn flash LED.

Nubia được cho rằng đang tích cực làm việc để tạo ra những tính năng nổi bật cho chiếc điện thoại này. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sẽ có rất nhiều màu sắc và chất liệu ở phần nắp lưng của máy. Mẫu máy đen và trắng được làm bằng kim loại, nắp lưng của chiếc điện thoại này còn được làm bằng gỗ, bằng tre và đặc biệt là phiên bản nắp lưng bằng da trông vô cùng sang trọng. 





 

Từ các hình ảnh bị rò rỉ, ta có thể thấy máy sẽ có một cổng USB Type C, một jack tai nghe 3.5mm ở cạnh dưới. Nút nguồn và điều chỉnh âm lượng ở bên cạnh phải và ở mặt lưng của máy là một cảm biến vân tay. Hiện nay vẫn chưa có thông số kỹ thuật cũng như ngày ra mắt của của thiết bị độc đáo này.

Bạn nghĩ sao về thiết bị này? Và liệu thiết kế với viền màn hình siêu mỏng có phải là xu hướng mới của làng công nghệ? Hãy cho biết ý kiến của bạn tại phần comment ở phía bên dưới nhé.

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z18s sẽ được trang bị đến 2 màn hình hiển thị

Theo trang tin GSMArena, chiếc Nubia Z18s sẽ là một model cao cấp hơn và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với phiên bản Z18 tiêu chuẩn. Thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ ở mặt lưng, cho phép chụp ảnh selfie và gọi video call với camera chính.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 sắp có đối thủ

Dựa theo giao diện thì đây là mẫu điện thoại của Nubia, một hãng chuyên sản xuất những chiếc smartphone có thiết kế viền màn hình siêu mỏng của Trung Quốc.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Nubia N3: Smartphone sở hữu màn hình không viền cùng pin 5000 mAh

Thương hiệu con Nubia của ZTE vẫn đang có những bước phát triển vững chắc. Các sản phẩm của họ đều sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh và mức giá hấp dẫn. Vào hôm qua thì hãng này vừa tung ra Nubia N3, một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

Xin giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 cùng với đó là hướng giải quyết dành cho bạn. Mời bạn xem qua.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.