Nubia N3: Smartphone sở hữu màn hình không viền cùng pin 5000 mAh

Nubia tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm chất lượng ở mức giá tầm trung, đó là Nubia N3 – chiếc điện thoại sở hữu màn hình không viền cùng pin 5000 mAh.

Nubia N3: Smartphone sở hữu màn hình không viền cùng pin 5000 mAh
Thương hiệu con Nubia của ZTE vẫn đang có những bước phát triển vững chắc. Các sản phẩm của họ đều sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh và mức giá hấp dẫn. Vào hôm qua thì hãng này vừa tung ra Nubia N3, một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình tràn viền 18:9 và viên pin dung lượng đáng kinh ngạc.
Nubia N3 có thiết kế rất đẹp với khung kim loại nguyên khối, màn hình viền siêu mỏng kích thước 5,99 inch IPS Full HD+ 2160x1080 pixels. Cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt sau và cụm camera kép hơi lồi một chút. Đây là thiết kế đúng theo xu hướng hiện nay.
Nubia N3 chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625, con chip tiết kiệm điện rất phổ biến trên các smartphone tầm trung, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Hệ điều hành trên Nubia N3 là Android 7.1 Nougat và giao diện tùy chỉnh của Nubia.
Nubia không tiết lộ thông số cụm camera kép mặt sau Nubia N3, trong khi camera selfie độ phân giải 16MP, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF. Tuy nhiên điểm ấn tượng nhất của Nubia N3 lại đến từ viên pin dung lượng cực lớn 5000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh. Chắc chắn với con chip tiết kiệm điện Snapdragon 625 thì viên pin “khủng” này sẽ mang đến thời gian sử dụng tuyệt vời. Ngoài ra phải nói thêm là công nghệ sạc nhanh trên Nubia N3 là NeoPower 3.0 do chính ZTE Nubia phát triển.
Nubia N3 sẽ có sẵn 3 màu là Obsidian Black, Space Gold và Nebula Red. Máy bán ra tại thị trường nội địa Trung Quốc vào 24 tháng 3 tới nhưng mức giá chưa được tiết lộ, dự đoán rơi vào khoảng 4 – 5 triệu đồng.
Quân LNH
(theo Gizmochina)

TIN LIÊN QUAN

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

ZTE ra mắt Nubia Z17 Lite chạy chip Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép, giá tốt

Theo gsmarena Nubia Z17 Lite dùng chip Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 64 GB. Thân hình của Nubia Z17 Lite giống với Nubia Z17, sản phẩm này...

Nubia Z18s với 2 màn hình, RAM 8GB, chip Snapdragon 845 lộ ảnh thực tế

Nubia Z18s đã rất gần với ngày ra mắt bởi mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Cơ quan TENAA Trung Quốc. Nhờ vậy mà thông số kỹ thuật cũng được hé lộ.

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói