Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép
Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render một smartphone mới của Nubia với màn hình tràn cạnh gần như tuyệt đối.

Hình ảnh rò rỉ thiết bị mới của Nubia có tên mã là NX595J, với các cạnh siêu mỏng viền siêu mỏng cho khả năng hiển thị hình ảnh lên tới gần 93% giống như Xiaomi Mi Mix. Màn hình được chia theo tỉ lệ 18.5:9 giống như Samsung Galaxy S8.

Phía mặt lưng có cụm camera kép hỗ trợ 2 đèn LED chèn ngay giữa và cảm biến vân tay có vẻ hơi nhỏ.

Nubia từng ra mắt flagship Z17 với viền màn hình 2 bên siêu mỏng, nhưng có vẻ nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc muốn có một thiết bị có nét đột phá mạnh mẽ về thiết kế nhiều hơn nữa và khả năng lớn sản phẩm mới này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, có lẽ là ngày 30/11.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Smartphone viền siêu mỏng hoặc full màn hình của ZTE sắp xuất hiện


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 sắp có đối thủ

Dựa theo giao diện thì đây là mẫu điện thoại của Nubia, một hãng chuyên sản xuất những chiếc smartphone có thiết kế viền màn hình siêu mỏng của Trung Quốc.

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Nubia Z17 RAM 8 GB, camera kép, chống nước lộ thiết kế viền siêu mỏng cực đẹp

Nubia Z17 được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone cao cấp đến từ ZTE sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip trang bị kèm theo có thể là Snapdragon 835....

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Lộ ảnh của một thiết bị Nubia lạ với viền màn hình "sexy" hơn cả Galaxy S8

Theo dự kiến, chiếc flagship Nubia Z17 mới nhất của Nubia sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, mới đây một hình ảnh của một thiết bị khác không phải Z17 đã bắt đầu bị rò rỉ với viền màn hình siêu mỏng đã bị lộ.

Điện thoại không viền của Nubia đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Smartphone không viền Nubia m àn hình kích thước 5.2 inch Full HD được chia theo tỉ lệ 18.5:9 như Samsung Galaxy S8, vừa được chứng nhận bởi TENAA...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.