Lộ ảnh của một thiết bị Nubia lạ với viền màn hình "sexy" hơn cả Galaxy S8

Theo dự kiến, chiếc flagship Nubia Z17 mới nhất của Nubia sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, mới đây một hình ảnh của một thiết bị khác không phải Z17 đã bắt đầu bị rò rỉ với viền màn hình siêu mỏng đã bị lộ.

Đầu tiên, thiết bị này có màn hình đẹp với phần viền trên siêu mỏng, thậm chí còn mỏng hơn cả Galaxy S8. Ngoài ra, chi tiết này còn được vát cong nhẹ và mang thiết kế của một thiết bị flagship. Độ mỏng hai cạnh bên cũng rất mỏng.

Ngoài ra, cạnh trên của máy cũng là nơi đặt cụm camera selfie kép. Với việc đặt được camera trước vào một cạnh viền siêu mỏng đã là một việc rất ấn tượng, tuy nhiên sẽ càng ấn tượng hơn khi đây là cụm camera kép. Và với trang bị này, sẽ giúp thiết bị có những trải nghiệm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời.

Và với việc những thiết bị bị rò rỉ của hãng gần đây như Nubia Z17 hay Nubia M2 đều sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng, dự kiến thiết bị này cũng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng có đến 4 camera. Ngoài ra một số tin đồn khác còn cho biết, máy cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm.

Cuối cùng, nhiều khả năng, thiết bị tuyệt đẹp này cũng sẽ được ra mắt cùng chiếc flagship Z17 vào ngày 1 tháng 6 sắp tới.

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Nubia Z17 RAM 8 GB, camera kép, chống nước lộ thiết kế viền siêu mỏng cực đẹp

Nubia Z17 được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone cao cấp đến từ ZTE sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip trang bị kèm theo có thể là Snapdragon 835....

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 sắp có đối thủ

Dựa theo giao diện thì đây là mẫu điện thoại của Nubia, một hãng chuyên sản xuất những chiếc smartphone có thiết kế viền màn hình siêu mỏng của Trung Quốc.

Nubia Z18s sẽ được trang bị đến 2 màn hình hiển thị

Theo trang tin GSMArena, chiếc Nubia Z18s sẽ là một model cao cấp hơn và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với phiên bản Z18 tiêu chuẩn. Thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ ở mặt lưng, cho phép chụp ảnh selfie và gọi video call với camera chính.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng