Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Xin chia sẻ với anh em một số cách để kiểm tra nhanh số điện thoại trong nhiều tình huống sử dụng khác nhau. Thông thường một số SIM ít dùng chúng ta thường bối rối để biết số điện thoại cho việc nạp tiền.
Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại
Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

Dùng mã USSD

Cách này sẽ tiện nhất khi bạn có điện thoại phổ thông hoặc bất kỳ điện thoại nào dễ dàng thay SIM. Cách này áp dụng được cho cả SIM gọi lẫn SIM data, hữu ích khi SIM hết tiền hoặc hết dung lượng internet.
  • Mobifone: *0#
  • Vinaphone: *110#
  • Viettel: *777# hoặc *888# (tuỳ SIM)
  • Vietnamobile: *123#

Sử dụng trình duyệt web (iPad, 3G/4G Hotspot)

Cách này áp dụng cho những thiết bị không thể nhận được tin nhắn SMS. Dù SIM hết dung lượng data nhưng vẫn có thể truy cập vào các website của nhà mạng.
Mobifone: http://mobifone.vn/wps/portal/public/my-mobifone/thong-tin-tai-khoan
Viettel: naptien.viettel.vn -> chọn mục Thông tin thuê bao
Trước đây Vinaphone cũng có thể truy cập vào my.vinaphone.com.vn để kiểm tra số điện thoại nhưng hiện giờ hệ thống lại bắt đăng nhập tài khoản Vinaphone Portal.

Một số cách khác

  • Cài đặt ứng dụng dành cho smartphone: My Mobifone, My Vinaphone, My Viettel, MyVietnamobile -> chọn đăng nhập bằng 3G/4G
  • Nhá máy đến số điện thoại di động khác, nếu là SIM gọi
  • Nhắn tin đến số điện thoại khác: hữu ích với SIM dùng data, nhưng tài khoản phải còn tiền
  • Một số nhà mạng như Mobifone có thể gọi 900 & nhấn phím 4
Trên đây là tổng hợp cách cách kiểm tra số điện thoại đang dùng. Nếu anh em gặp lỗi có thể để lại bình luận hoặc có mã lệnh USSD hay cách nào thêm nữa mời chia sẻ bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Lướt web thoải mái hơn với thẻ nạp Datacode của MobiFone

Khách hàng của MobiFone hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nạp dung lượng data (hay còn gọi là Datacode) để thoải mái lướt web với chi phí hợp lý mà không cần đăng ký cố định gói cước 3G, 4G.

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số, có thể

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc để đổi từ 3G sang 4G.

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Tài khoản điện thoại là một nguồn tiền dùng để sử dụng các thao tác gọi điện, nhắn tin và trường hợp hết tiền bạn sẽ gặp phải gián đoạn. Để giải quyết nhu cầu này, dịch vụ ứng tiền của Viettel, Vinaphone và Mobifone đã được ra mắt, giúp người dùng

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

“5 điều tôi học được từ MIT và Harvard”

Chia sẻ từ Desmond Lim - một doanh nhân khởi nghiệp trước đây đã từng quyết định rời bỏ 'việc tốt, lương cao' để quay lại Harvard và MIT học cao học và với ông, quyết định này chưa bao giờ là sai lầm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết