Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Apple vẫn giữ nguyên thiết kế của iPhone Xs và tập trung vào nâng cấp hệ thống bên trong cũng như đặt tên mới. Ngay bây giờ hãy cùng TCN trên tay iPhone Xs và đánh giá nhanh sản phẩm này nhé.
Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Màn hình “nét căng đét”

Dù kích thước màn hình của iPhone Xs không có sự thay đổi với iPhone X là 5.8 inches và độ phân giải 1125 x 2436 pixels nhưng máy lại được bổ sung hàng loạt công nghệ hiển thị hình ảnh chất lượng cao như HDR 10 và Dolby Vision. 

Nhờ đó, những trải nghiệm về phần nhìn của bạn hoàn toàn được đảm bảo từ A-Z, chất lượng hình ảnh sẽ luôn được tự động quản lý và điều chỉnh các điểm sáng – tối khi hiển thị. Các hình ảnh và thước phim cho ra luôn sắc nét và màu sắc sống động gần như những gì bạn thấy ở ngoài đời thực. Nếu có cơ hội được trên tay chiếc iPhone Xs thì mình khuyên bạn nên thử một lần xem video HDR để biết được nó “đã” như nào.

Camera không có gì để chê

Nhìn chung thì các thông số kỹ thuật của cụm camera kép trên iPhone Xs vẫn được giữ nguyên với iPhone X là một ống kính góc rộng và một ống kính tele chung độ phân giải 12MP. Nhưng điểm đặc biệt ở đây là chúng đã đều đã được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS cho khả năng quay video và chụp ảnh đỉnh cao hơn.

iPhone Xs có cụm camera kép 12MP ở mặt sau.

Hơn nữa, để tăng cường chất lượng hình ảnh cho ra từ máy ảnh này thì vi xử lý A12 Bionic cũng góp phần trong việc điều chỉnh ánh sáng và người dùng sẽ có những trải nghiệm nhiếp ảnh tốt hơn phần nào.

Hiệu năng không có đối thủ

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng những vi xử lý Snapdragon 845, Kirin 970 có sức mạnh ngang hàng với A12 Bionic thì điều này là hoàn toàn sai lầm. A12 Bionic là vi xử lý di động đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 7nm. Nó gồm có 6 nhân CPU và 4 nhân GPU cùng bộ xử lý thần kinh cho tốc độ nhanh hơn 50%, đồ họa cao hơn 15% so với A11 trước đó. Thậm chí, A12 Bionic còn có thể thực hiện được 5000 tỷ phép tính trên mỗi giây, cao hơn rất nhiều là 600 tỷ phép tính của A11.

iPhone Xs hiện không có đối thủ về hiệu năng trên thị trường di động.

Ngoài ra, iPhone Xs còn có RAM 4GB cùng hệ điều hành iOS 12 được cài sẵn thì mọi tác vụ của bạn sẽ được máy xử lý chỉ trong tích tắc. Ba tùy chọn bộ nhớ trong 64/256/512GB sẽ cho phép bạn thoải mái lưu trữ các dữ liệu mà không sợ hết.

Về thời lượng pin thì nhờ được tối ưu bộ xử lý cùng hệ điều hành iOS 12 nên iPhone Xs sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn 30 phút so với iPhone X.

Tạm kết

Nếu bạn cho rằng iPhone Xs không có sự thay đổi nào đáng kể về các tính năng cũng như thiết kế và máy không đáng để nâng cấp thì điều này là hoàn toàn sai lầm, trừ khi bạn cảm thấy iPhone X là đã quá đủ. iPhone Xs có hai trong ba tùy chọn màu sắc mới là Vàng và Bạc bên cạnh Xám không gian. Dù có thể không quá lớn nhưng đây cũng là một trong những thay đổi đáng chú ý về thiết kế của iPhone Xs.

iPhone Xs sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Công việc của bạn cần những thao tác mượt mà không giật lag thì iPhone Xs sẽ là câu trả lời không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Với vi xử lý di động mạnh nhất hiện nay, dung lượng RAM lớn, bộ nhớ trong khủng, hệ điều hành được tối ưu triệt để thì các tác vụ của bạn sẽ không thể làm khó được máy.

Cùng với đó là pin lớn, camera đỉnh cao, trải nghiệm cầm nắm “sướng”, màn hình sắc nét thì chẳng còn gì mong đợi hơn ở một chiếc điện thoại thông minh đúng không nào?

Vậy suy nghĩ của bạn về iPhone Xs như nào? Hãy bình luận ở phía bên dưới cho TCN biết cảm nhận của bạn nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2019 sẽ vẫn có khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68

Được biết, Chuẩn IP đề cập tới mức độ bảo vệ của iPhone đối với bụi và chất lỏng. Số “6” có nghĩa là iPhone có thể chống bụi, còn số “8” là chỉ số cao nhất về kháng chất lỏng.

Những điểm khác biệt giữa thoại iPhone X và bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

Về tổng thể, iPhone X được trang bị 1 màn hình kích thước lớn hơn so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, cụ thể, iPhone X có màn hình rộng 5,8 inch còn đối với iPhone 8 chỉ có 4,7 inch và 5,5 inch đối với chiếc 8 Plus, cùng với đó là độ phân giải màn

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 tương tự như iPhone Xs, iPhone Xs Max hiện tại

Theo Macrumors, trong một báo cáo mới, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, vào năm 2019, iPhone cũng sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 tương tự như iPhone Xs, iPhone Xs Max hiện tại. Hai smartphone này có thể chịu được độ sâu 2 mét nước

iPhone X Plus với thiết kế hệt như iPhone X nhưng hỗ trợ 2 SIM

Nguồn tin của trang Bloomberg vừa xác nhận tất cả các thông tin trên và còn bổ sung một số chi tiết thú vị mới. Theo đó, phiên bản 6.5 inch sẽ là iPhone X Plus với thiết kế hệt như iPhone X nhưng độ phân giải có thể lên đến 1242 x 2688 pixel (trên

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình và kích thước máy lớn hơn. Nếu

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Toàn bộ thông tin về iPhone XS và iPhone XS Max vừa ra mắt

Đi sâu vào chi tiết, Tim Cook cho biết rằng XS là chiếc điện thoại tân tiến nhất mà Apple từng tạo ra. Với màn hình OLED 5.8-inch độ phân giải, 2436 x 1125, còn XS Max chiếc máy to hơn sẽ có màn hình OLED 6.5-inch độ phân giải 2688 x 1242. Và XS

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả