Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho TeamViewer. Nêu chưa biết cách cài đặt phần mềm UltraViewer như nào thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.com.vn:

UltraViewer

Bước 1: Tải UltraViewer về máy tính, rồi nhấn đúp vào file cài đặt. Khi xuất hiện cửa sổ Setup UltraViewer, nhấn Next để cài đặt.
Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa
Bước 2: Chọn thư mục lưu cài đặt UltraViewer, mặc định sẽ là ổ C, rồi chọn Next để chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 3: Nếu muốn tạo shortcut ngoài màn hình desktop thì để dấu tích chọn ở ô Create a desktop shortcut, còn không bỏ tích chọn đi, rồi nhấn Next.
Bước 4: Nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt UltraViewer vào máy tính.
Bước 5: Quá trình cài đặt diễn ra trong vài giây, quá trình này nhanh hay chậm còn tùy thuộc cấu hình máy tính của bạn nữa.
Bước 6: Kết thúc quá trình cài đặt, nếu muốn khởi chạy UltraViewer luôn thì để nguyên tích chọn ở ô Lauch UltraViewer, còn không thì bỏ tích chọn đi. Cuối cùng, chọn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.
Bước 7: Giao diện chính của UltraViewer xuất hiện, bạn chỉ cần xin ID và mật khẩu của máy tính khác là có thể điều khiển từ xa được. Tất nhiên máy kia cũng phải cài UltraViewer.
Vậy là bạn có thể kết nối, truy cập và điều khiển máy tính từ xa để giúp bạn bè và những người thân yêu của mình sửa chữa máy tính, hướng dẫn thực hiện việc gì đó mà không cần tới tận nơi rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng nhanh chóng mà không cần tốn

Cách tạo biểu tượng ứng dụng Gmail nằm ngoài giao diện desktop

Gmail, ứng dụng đọc mail rất phổ biến của Google gần như đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả người dùng internet Việt Nam. Tuy vậy, thao tác đăng nhập Gmail thông qua trình duyệt web khá rườm rà và mất nhiều thời gian của người dùng.

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn?

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng công cụ dọn dẹp hệ thống Clean Master

Sau một thời gian hoạt động, máy tính của bạn sẽ xuất hiện các tập tin rác làm nó chậm và ảnh hưởng đến hiệu năng. Clean Master cho Windows Phone sẽ giúp bạn quét và phát hiện các dữ liệu rác: file cache, thùng rác, file log, lịch sử, cookie và

Tạo một Search Shortcut trên Desktop cho Windows 8.1

Để thực hiện nhiều tìm kiếm trong Windows Explorer một cách nhanh chóng và dễ dàng với hệ điều hành Windows 8.1. Chúng tôi sẽ hướng dẫn độc giả cách tạo ra một shortcut tùy chỉnh trên máy tính của mình khi bắt đầu một tìm kiếm.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn là chuyển file PDF thành file

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút nguồn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Cách đưa ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp

Mặc dù, việc tạo avatar Facebook, ảnh bìa Facebook trùng khớp nghe khá đơn giản và dễ thực hiện như việc chúng ta thay ảnh đại diện hay đổi ảnh bìa Facebook bình thường như trước đây. Tuy nhiên không phải ai cũng có

Đây là cách để bạn nhận biết iPhone đang sạc nhanh cực đơn giản, chính xác

Sạc nhanh là một công nghệ cần phải có trên một chiếc smartphone ngày nay và iPhone cũng không ngoại lệ. Khác với điện thoại Android, iPhone không thông báo tình trạng sạc nhanh hay sạc thường, nhưng bạn vẫn có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất