Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Không lâu sau khi được ra mắt trên thị trường quốc tế, điện thoại Galaxy A32 nay đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với mức giá khá phải chăng là 6.69 triệu đồng.
Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Tổng quan về thiết kế, chiếc Galaxy A32 năm nay đã được Samsung sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, giúp nó trông hoàn toàn khác biệt so với mẫu máy tiền nhiệm. Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất của điện thoại này đến từ mặt lưng khi công ty Hàn Quốc thiết kế cụm camera của máy không hề được đặt trong bất kỳ một khung hình vuông hay hình chữ nhật nào, mà thay vào đó các cảm biến camera sẽ được đặt riêng rẽ. Cụm máy ảnh này này dường như được lấy cảm hứng từ điện thoại LG Velvet ra mắt trước đó không lâu.

Chiếc Galaxy A32 mình có cơ hội trên tay hôm nay là chiếc máy màu tím nằm trong bộ 4 màu xanh, tím, trắng,đen mà Samsung ra mắt trên chiếc máy này. Với nhiều màu sắc mới mẻ và tươi trẻ, Galaxy A32 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thể hiện của người trẻ.

Màu tím của máy có nhiều nét tương đồng với phiên bản màu Phantom Violet đã xuất hiện trên Galaxy S21 Series tuy nhiên khung viền của A32 được xử lý đồng màu với mặt lưng. Dù có vẻ nữ tính nhưng mình nghĩ màu này cả nam lẫn nữ đều dùng được và bám ít vân tay.

Khung máy Galaxy A32 được xử lý khá vuông vức nếu so với sự bo cong của thế hệ A31 của năm ngoái, dẫu vậy với độ mỏng ấn tượng khoảng 8mm thì chiếc máy này vẫn thoải mái cho cầm nắm và sử dụng.

Trên mặt lưng của A32 nổi bật lên cụm camera với 4 ống kính, dù gọi là cụm nhưng Samsung quyết định đặt riêng lẻ các ống kính này ra tạo nên nét thú vị trên mặt lưng như ba viên trân châu lớn trên mặt lưng tím mộng mơ.

4 camera của máy có thông số lần lượt là 64MP cho camera chính, 8MP Ultrawide, 5MP đo độ sâu và 5MP siêu cận cảnh.

Một vài ảnh chụp nhanh từ camera Galaxy A32

Camera trước của máy được đặt trong phần giọt nước của dạng màn hình Infinity-U có độ phân giải 20MP.

Màn hình của Galaxy A32 là một nâng cấp lớn với kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ cùng tấm nền Super AMOLED tần số quét 90Hz. Màn hình này có chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao đến 800 nit cũng như hình ảnh nổi khối. Việc sở hữu tần số quét cao cũng đánh dấu việc Samsung đã mang tính năng này đến với các sản phẩm trung cấp của hãng chứ không riêng gì máy cao cấp.

Phiên bản Galaxy A32 (không 5G) sử dụng SoC Helio G80 chuyên game của MediaTek cùng RAM 6GB và ROM 128GB. Đây là một cấu hình khá ổn của A32 trong mức giá của mình.

Máy sở hữu viên pin lớn 5000 mAh trong một thân hình mỏng nhẹ cùng khả năng sạc nhanh 15W.

Samsung Galaxy A32 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 12/03/2021 với 4 màu sắc trẻ trung: Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo, Tím Thời Thượng. Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy A32 hiện là 6,690,000 VNĐ cho phiên bản LTE RAM 6GB/ROM 128GB.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy F42 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP, giá từ 6.45 triệu

Samsung đãcho ra mắt Galaxy F42 5G tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại có màn hình lớn với tần số quét 90 Hz, cụm 3 camera sau 64 MP, dung lượng pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

Cấu hình Galaxy A22s 5G: Trang bị chip MediaTek, màn hình 90Hz, và...

Cấu hình của Galaxy A22s 5G có gì đáng chú ý? Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương giống như chiếc smartphone LG

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị