Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga. Thiết bị mới có thiết kế và thông số kỹ thuật gần giống với Galaxy A22 5G đã được ra mắt hồi tháng 6 năm nay.

Chi tiết hơn, Galaxy A22s 5G được trang bị màn hình TFT kích thước 6.6 inch, cung cấp độ phân giải Full HD+ cùng với tốc độ làm mới 90Hz mượt mà. Điện thoại có camera trước 8 MP nằm trong notch hình chữ V trên màn hình, phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie và video call của người dùng.

Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Mặt lưng Galaxy A22s 5G có một mô-đun camera hình vuông, là nơi chứa ba cảm biến hình ảnh. Chi tiết đó là camera chính 48 MP, ống kính siêu rộng 8 MP và cuối cùng là một camera macro 2 MP để chụp cận cảnh.

Samsung trang bị cho mẫu điện thoại 5G giá rẻ mới bộ vi xử lý Dimensity 700 đến từ MediaTek, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, có thể mở rộng lên đến 1 TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Galaxy A22s 5G sử dụng điện năng từ viên pin dung lượng 5.000 mAh, đồng thời thiết bị hỗ trợ sạc nhanh 15W. Ngoài ra, điện thoại còn có cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn nằm ở cạnh bên, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và được cài sẵn giao diện One UI 3.1 dựa trên Android 11.

Hiện Samsung vẫn chưa công bố chi tiết về giá bán và thời điểm lên kệ của Galaxy A22s 5G.

Bạn đoán Galaxy A22s 5G có giá bao nhiêu?


Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy A22s 5G: Trang bị chip MediaTek, màn hình 90Hz, và...

Cấu hình của Galaxy A22s 5G có gì đáng chú ý? Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Giá bán Galaxy A22s 5G: Điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G, kỳ vọng gì?

Giá bán Galaxy A22s 5G là bao nhiêu? Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung vừa công bố một điện thoại tầm trung giá rẻ có tên là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga. Được biết, thiết bị này là phiên bản đổi tên của dòng Galaxy A22 5G được ra mắt hồi

Điện thoại Samsung mới nhất 2021: Từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp

Để người hâm mộ có thể cập nhật nhanh điện thoại Samsung mới nhất 2021, 24h Công Nghệ sẽ tổng hợp tất tần tật các thiết bị mới ra mắt từ giá rẻ đến cao cấp.

Galaxy F42 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP, giá từ 6.45 triệu

Samsung đãcho ra mắt Galaxy F42 5G tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại có màn hình lớn với tần số quét 90 Hz, cụm 3 camera sau 64 MP, dung lượng pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

Galaxy F42 5G được ấn định ngày ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP,...

Mới hôm qua Galaxy F42 5G bị rò rỉ khoảng thời gian ra mắt, hôm nay chiếc smartphone này chính thức được xác nhận ngày trình làng cụ thể cùng cấu hình nổi bật.

Galaxy F42 5G lộ thêm thông số kỹ thuật: Dimensity 700, RAM 8GB,...

Samsung sẽ ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới có tên Galaxy F42 5G tại Ấn Độ vào 29/9 tới. Nhưng trước khi được trình làng, tân binh Galaxy F42 5G đã lộ diện trên Google Play Console, để lộ thêm nhiều thông số kỹ thuật chính.

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Cấu hình Galaxy A23: Mong chờ màn hình 90Hz, camera 50MP chất lượng...

Samsung được cho sẽ sớm cho ra mắt điện thoại dòng Galaxy A giá rẻ mới, có tên Galaxy A23. Cùng điểm qua cấu hình Galaxy A23 trong tin đồn mới nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do