Galaxy F42 5G lộ thêm thông số kỹ thuật: Dimensity 700, RAM 8GB,...

Samsung sẽ ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới có tên Galaxy F42 5G tại Ấn Độ vào 29/9 tới. Nhưng trước khi được trình làng, tân binh Galaxy F42 5G đã lộ diện trên Google Play Console, để lộ thêm nhiều thông số kỹ thuật chính.

Theo thông tin từ Google Play Console, Galaxy F42 không gì khác ngoài một chiếc Galaxy Wide5 được đổi tên gọi, vì có thông số kỹ thuật tương tự nhau. Cũng đồng nghĩa Galaxy F42 5G có màn hình giọt nước với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.009 pixel) và mật độ điểm ảnh là 450 PPI.

Galaxy F42 5G lộ thêm thông số kỹ thuật: Dimensity 700, RAM 8GB,...
Galaxy F42 5G đã lộ diện trên Google Play Console

Điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý đến từ nhà sản xuất Trung Quốc MediaTek, chính xác là Dimensity 700, đồng thời có 8 GB RAM. Rất có thể Galaxy F42 5G sẽ còn có thêm bản có RAM 6 GB. Ngoài ra, thiết bị được xác nhận chạy trên hệ điều hành Android 11.

Nhiều thông tin bị lộ từ trước tiết lộ mẫu Galaxy mới sẽ có màn hình LCD kích thước 6.6 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi màn hình 90Hz. Thiết bị được cho là có hệ thống ba camera sau với ống kính chính 64 MP, cảm biến siêu rộng 5 MP và ống kính cảm biến độ sâu 2 MP. Galaxy F42 5G khả năng cao sẽ có một viên pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh.

Bạn thử đoán giá Galaxy F42 5G xem?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện bất ngờ trên Google Play Console ngầm xác nhận thông tin phần cứng

Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện đầy bất ngờ trên Google Play Console. Máy sẽ sử dụng 2 chip khác nhau và dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 4/1/2022. Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện với 2 chip khác nhau Khá nhiều thông tin về Galaxy S21 FE rò rỉ

Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Smartphone 5G giá rẻ Samsung Galaxy A32 5G ra mắt với chip Dimensity 720, pin 5,000 mAh, giá 7.9 triệu đồng

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây, Samsung đã chính thức trình làng chiếc smartphone 5G giá rẻ nhất của công ty. Máy có tên gọi Galaxy A32 5G, smartphone này sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường châu Âu vào ngày 12/2 tới đây với giá đầu từ 280 Euro

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console Chipset của Black Shark 4 thực sự là một bất ngờ. Thời gian qua, thông tin về việc Xiaomi đang phát triển điện thoại chơi game Black Shark thế hệ thứ 4 đã chiếm sóng trên mặt

Galaxy F42 5G được ấn định ngày ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP,...

Mới hôm qua Galaxy F42 5G bị rò rỉ khoảng thời gian ra mắt, hôm nay chiếc smartphone này chính thức được xác nhận ngày trình làng cụ thể cùng cấu hình nổi bật.

Cấu hình Galaxy A22s 5G: Trang bị chip MediaTek, màn hình 90Hz, và...

Cấu hình của Galaxy A22s 5G có gì đáng chú ý? Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng