Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện bất ngờ trên Google Play Console ngầm xác nhận thông tin phần cứng

Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện đầy bất ngờ trên Google Play Console. Máy sẽ sử dụng 2 chip khác nhau và dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 4/1/2022.


Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện bất ngờ trên Google Play Console ngầm xác nhận thông tin phần cứng
Ảnh quảng cáo Galaxy S21 FE rò rỉ.

Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện với 2 chip khác nhau


Khá nhiều thông tin về Galaxy S21 FE rò rỉ trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, mới đây các thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được tìm thấy trong danh sách Google Play Console. Qua đây ngầm xác nhận thông tin về bộ não Samsung sẽ trang bị cho S21 FE.


Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện với 2 loại chip là Snapdragon 888 và Exynos 2100. Hiện tại cả 2 chip này đều cho hiệu năng rất mạnh, trong đó chip Exynos 2100 được chính Samsung sản xuất còn chip Snapdragon 888 do Qualcomm sản xuất.


Ảnh minh họa Galaxy S21 FE.

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy S21 FE khác được tiết lộ gồm: màn hình Infinity-O 6.5 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải full HD+ và có tần số quét 120Hz. Bên trong máy đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB/256GB. Hệ thống camera vẫn tương tự phiên bản tiền nhiệm Galaxy S20 FE.


Cụ thể, Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện với camera selfie 32MP và 3 camera sau gồm: cảm biến chính 12MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và cảm biến tele 8MP có khả năng chụp zoom quang 3X.


Điểm hiệu năng Galaxy S21 FE vừa rò rỉ.

Ngoài ra, Samsung còn cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 cho S21 FE khi thiết bị này ra mắt. Máy được thích hợp loa stereo, cảm biến vân tay dưới màn hình, 5G, chống nước chống bụi IP67, Samsung Pay.


Cung cấp năng lượng cho Samsung Galaxy S21 FE là viên pin 4.500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 25W.


Việc Samsung Galaxy S21 FE xuất hiện lần này cho thấy hãng di động Hàn Quốc đã sẵn sàng để trình làng vào tháng 1 tới đây. Với các thông tin rò rỉ trên các bạn dự đoán S21 FE được bán với giá bao nhiêu?

TIN LIÊN QUAN

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888 Có vẻ năm nay, Samsung đã đầu tư rất chất cho con chip cây nhà lá vườn của mình trước đối thủ truyền kiếp là Snapdragon. Theo nguồn tin, autonomy của Galaxy S21 với

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy F42 5G lộ thêm thông số kỹ thuật: Dimensity 700, RAM 8GB,...

Samsung sẽ ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới có tên Galaxy F42 5G tại Ấn Độ vào 29/9 tới. Nhưng trước khi được trình làng, tân binh Galaxy F42 5G đã lộ diện trên Google Play Console, để lộ thêm nhiều thông số kỹ thuật chính.

Galaxy S22 tại Ấn Độ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1

Samsung sẽ ra mắt dòng flagship Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2/2022. Một rò rỉ mới cho thấy rằng Samsung có thể thực hiện một sự thay đổi lớn với Galaxy S22 phiên bản Ấn Độ.

Samsung mới chỉ sản xuất số lượng khá ít Galaxy S21 FE do thiếu chip

Theo chuyên gia Max Jambor, Samsung mới chỉ sản xuất hơn 10.000 chiếc Galaxy S21 FE cho đến nay, con số này chắc chắn không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Samsung công bố chip Exynos 9, có thể dùng trên Galaxy S8

Samsung cho biết đã cho sản xuất đại trà dòng chip Exynos thế thệ mới. Do đó, có thể nó sẽ được trang bị trên chiếc Galaxy S8 phiên bản quốc tế.

Galaxy A53 dự kiến có 2 phiên bản chip, có thể ra mắt vào quý 1 2022

Kể từ khi được phát hành, Galaxy A51 và Galaxy A52 đã là điện thoại thông minh bán chạy nhất của Samsung. Với Galaxy A53, công ty sẽ cố gắng tiếp tục thành công của mình. Thông số kỹ thuật về máy ảnh và pin của điện thoại thông minh sắp tới đã được

THỦ THUẬT HAY

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,