Samsung mới chỉ sản xuất số lượng khá ít Galaxy S21 FE do thiếu chip

Samsung mới chỉ sản xuất số lượng khá ít Galaxy S21 FE do thiếu chip

Mặc dù Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ sớm được tung ra thị trường, nhưng việc sở hữu điện thoại có vẻ sẽ không hề dễ. Theo chuyên gia trong ngành Max Jambor, Samsung mới chỉ sản xuất hơn 10.000 chiếc Galaxy S21 FE cho đến nay, con số này chắc chắn không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Max Jambor cho biết nhu cầu mua Galaxy Z Flip3 đang rất cao chính là nguyên nhân cho sự thiếu hụt vật liệu, dẫn đến chậm trễ sản xuất Galaxy S21 FE. Tuy nhiên, người này tin rằng Samsung có thể tăng cường sản xuất trong những tuần tới.

Galaxy S21 FE sẽ có cả hai phiên bản chạy Snapdragon 888 và Exynos 2100. Vấn đề là Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 cũng đã trang bị Snapdragon 888, Samsung rất có thể đang đối mặt với vấn đề thiết hụt chất bán dẫn để sản xuất chip.

Samsung gần đây đã tạo trang hỗ trợ cho Galaxy S21 FE

Tưởng như sự thiết hụt này sẽ không tác động đến việc sản xuất phiên bản Galaxy S21 FE chạy Exynos 2100, tuy nhiên thật đáng lo khi mà việc tạo ra hai loại chip đều bị ảnh hưởng, do cùng được xây dựng trên tiến trình 5 nm của Samsung LSI.

Samsung hiện cũng không đặt kỳ vọng nhiều vào doanh số của Galaxy S21 FE, lý do là vì Galaxy S21 đang có mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi, ngoài ra Galaxy S22 được mong đợi cũng đã rục rịch ra mắt trong thời gian tới.

Bạn có mong Samsung sẽ tăng cường sản xuất Galaxy S21 FE?



Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888 Có vẻ năm nay, Samsung đã đầu tư rất chất cho con chip cây nhà lá vườn của mình trước đối thủ truyền kiếp là Snapdragon. Theo nguồn tin, autonomy của Galaxy S21 với

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Lộ hình ảnh thực tế Samsung Galaxy S21 series trước giờ G

Chưa ra mắt, Samsung Galaxy S21 series đã rò rỉ hình ảnh thực tế, sản phẩm sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/01. Theo hình ảnh thực tế cho thấy, từ phải sang trái lần lượt là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Ngoài ra những hình ảnh rò rỉ cho thấy

THỦ THUẬT HAY

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Cách chạy Chrome OS từ USB

Nếu bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành Chrome thì bạn cùng không cần thiết phải mua Chromebook. Có một cách đơn giản giúp bạn trải nghiệm hệ điều hành này trên các máy tính sử dụng Windows, macOS hay Linux chỉ từ một

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và