Galaxy A53 dự kiến có 2 phiên bản chip, có thể ra mắt vào quý 1 2022

Galaxy A53 dự kiến có 2 phiên bản chip, có thể ra mắt vào quý 1 2022
Ảnh minh họa (nguồn: SamMobile)

Kể từ khi được phát hành, Galaxy A51 và Galaxy A52 đã là điện thoại thông minh bán chạy nhất của Samsung. Với Galaxy A53, công ty sẽ cố gắng tiếp tục thành công của mình. Thông số kỹ thuật về máy ảnh và pin của điện thoại thông minh sắp tới đã được tiết lộ.

Theo GalaxyClub, Samsung sẽ ra mắt hai phiên bản Galaxy A53 và thiết bị sẽ có số model SM-A536B và SM-A536E. Các mẫu máy này có thể sử dụng các bộ vi xử lý khác nhau, nhưng vẫn chưa rõ phiên bản nào sẽ sử dụng chip Exynos.

Ảnh minh họa (nguồn: BR Atsit)

Vài ngày trước, phiên bản Mỹ của Galaxy A53 với số model SM-A536U đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Geekbench, có chip Exynos 1200. Vào năm 2022, công ty có thể sử dụng hai chip khác nhau cho Galaxy A53. Một trong những phiên bản có thể có chip Qualcomm Snapdragon. 

Galaxy A52 đã phải đối mặt với các vấn đề về chuỗi cung ứng vào đầu năm nay do sự thiếu hụt chip trên toàn cầu và công ty đã phải ra mắt Galaxy A52s 5G với chip Snapdragon 778G để đối phó với các vấn đề về nguồn cung.

Ảnh minh họa (nguồn: SamCafe)

Galaxy A53 dự kiến ​​sẽ có màn hình Super AMOLED 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm tươi 120 Hz. Điện thoại Galaxy A53 sẽ có camera chính 64 MP, loa âm thanh nổi, đầu đọc dấu vân tay trong màn hình và pin 5.000 mAh. Điện thoại thông minh Galaxy A53 có thể được tung ra vào quý 1 hoặc quý 2 năm 2022.


Bạn có nhận xét gì về Galaxy A53 không? Tại Thế Giới Di Động cũng đang bày bán phiên bản tiền nhiệm của Galaxy A53 là Galaxy A51 và Galaxy A52 với giá vô cùng hấp dẫn đấy nhé!


Nguồn: SamMobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

Galaxy S22 tại Ấn Độ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1

Samsung sẽ ra mắt dòng flagship Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2/2022. Một rò rỉ mới cho thấy rằng Samsung có thể thực hiện một sự thay đổi lớn với Galaxy S22 phiên bản Ấn Độ.

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos, RAM 6GB và...

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Galaxy M33 5G khi ngày càng có nhiều rò rỉ về sản phẩm này được công bố. Lần trước, thông tin chi tiết về pin của M33 5G đã bị tiết lộ và bây giờ, thông số của điện thoại đã xuất hiện trên Geekbench.

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi