Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Galaxy A53 5G lộ ảnh render

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể nhận ra đây là phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G (SM-A526U).

Geekbench liệt kê Samsung SM-A536U chạy Android 12, RAM 6 GB, dùng chip 8 nhân với xung nhịp cao nhất 2.40 GHz và tên của bo mạch chủ là s5e8825 - đây là tên mã của chip Exynos 1200 mới sắp ra mắt.


Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Samsung SM-A536U xuất hiện trên Geekbench, được cho là tên mã của Galaxy A53 5G

Về phần đồ họa, máy dùng GPU Mali-G68. Ở bài kiểm tra đơn nhân, Samsung SM-A536U ghi được 690 điểm, còn đa nhân tới 1.846 điểm.

Trước đó, giới thạo tin cho biết, Galaxy A53 5G sẽ dùng màn hình AMOLED cùng tốc độ làm tươi 120 Hz, có bốn camera sau với cảm biến chính 64 MP và không có cổng âm thanh 3.5 mm như trên Galaxy A52, Galaxy A52 5G.

Samsung công bố Galaxy A52 và Galaxy A52 5G hồi tháng 3 năm nay, hy vọng Galaxy A53 5G sẽ ra mắt cùng thời điểm vào năm 2022.


Bạn kỳ vọng Galaxy A53 5G sẽ sở hữu những tính năng gì và giá bán bao nhiêu? Trong lúc chờ đợi Galaxy A53 5G ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm Galaxy A52 5G và Galaxy A52s 5G đang có giá bán tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.


Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A53 dự kiến có 2 phiên bản chip, có thể ra mắt vào quý 1 2022

Kể từ khi được phát hành, Galaxy A51 và Galaxy A52 đã là điện thoại thông minh bán chạy nhất của Samsung. Với Galaxy A53, công ty sẽ cố gắng tiếp tục thành công của mình. Thông số kỹ thuật về máy ảnh và pin của điện thoại thông minh sắp tới đã được

Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos, RAM 6GB và...

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Galaxy M33 5G khi ngày càng có nhiều rò rỉ về sản phẩm này được công bố. Lần trước, thông tin chi tiết về pin của M33 5G đã bị tiết lộ và bây giờ, thông số của điện thoại đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Galaxy A13 4G lộ điểm hiệu năng trên Geekbenhc, bất ngờ với chip...

Trước đó có thông tin cho rằng Galaxy A13 4G đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt tại Ấn Độ và mới nhất thiết bị đã lộ diện trên Geekbench, có lẽ sắp được ra mắt rồi.

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi định dạng ảnh chụp màn hình mặc định trên Macbook thành JPEG, GIF, PDF…

Trên thực tế sau khi chụp màn hình mình cũng hay phải đổi qua JPEG với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng là định dạng phổ biến được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là với Macbook, độ phân giải màn hình rất cao nên nếu

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Tăng cường bảo mật cho Mac OS X

Trước nguy cơ tấn công của các phần mềm độc hại đối với người dùng Mac, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên đáng giá để tăng cường bảo vệ cho máy Mac.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.