Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Ảnh minh họa (ảnh: LetsGoDigital)

Theo tin đồn, dòng Galaxy S22 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 898 ở một số thị trường và Exynos 2200 ở các thị trường còn lại. Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

Galaxy S22+ với số model SM-S906U (dành cho thị trường Hoa Kỳ) đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench. Lần này do được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 898 nên điểm số ấn tượng hơn so với lần trước, lần lượt đạt được 1.163 và 2.728 điểm trong các bài kiểm tra hiệu năng đơn và đa lõi của Geekbench.

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng
Galaxy S22+ với chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Geekbench còn cho biết thiết bị có RAM 8 GB và chạy hệ điều hành Android 12. Điểm số trên cũng cho thấy Samsung đã hoàn thiện hơn chiếc Galaxy S21+, không giống như các bài kiểm tra trước đó.

Trước đây Galaxy S22+ với số model SM-S906B (dành cho thị trường toàn cầu) cũng đã xuất hiện trên Geekbench. Thiết bị được tiết lộ sở hữu vi xử lý Exynos 2200 và ghi được 1.073, 3.389 điểm trong các bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi và đa lõi, (tăng mạnh từ 475, 1.393 điểm so với các bài kiểm tra trước).

Còn về vi xử lý Snapdragon 898, dự kiến sẽ có một lõi chính Cortex X2 chạy ở tần số 2.42 GHz, ba lõi Cortex-A710 và bốn lõi Cortex-A510 có tốc độ lần lượt là 2.17 GHz và 1.79 GHz.


Nếu không đợi được dòng Galaxy S22, bạn cũng có thể tham khảo dòng Galaxy S21 đang được bán chính hãng.


Bạn có hài lòng với điểm số Galaxy S22+ đạt được trên Geekbench?

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Galaxy S22 tại Ấn Độ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1

Samsung sẽ ra mắt dòng flagship Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2/2022. Một rò rỉ mới cho thấy rằng Samsung có thể thực hiện một sự thay đổi lớn với Galaxy S22 phiên bản Ấn Độ.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng. Rò rỉ điểm hiệu

Hé lộ sức mạnh của Galaxy Tab S8 Ultra dùng chip ‘Snapdragon 8 gen 1’

Khoảng 1 tuần sau khi Galaxy Tab S8+ xuất hiện trên Geekbench thì bây giờ, đến lượt phiên bản cao cấp nhất Galaxy Tab S8 Ultra cũng có mặt trên nền tảng này

Xuất hiện điểm GeekBench của Galaxy S8+ chip Exynos 8995, so với Snapdragon 835 & Kirin 960 thì sao?

Sau khi Samsung chính thức giới thiệu thế hệ chip xử lý mới nhất là Exynos 8895 thuộc Series 9 được sản xuất trên tiến trình 10nm thì điểm benchmark của SoC này cũng đã xuất hiện trên trang chấm điểm hiệu năng GeekBench.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và