Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng.


Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench
Ảnh minh họa Galaxy Tab S8+

Rò rỉ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+


Giới thạo tin vừa tìm được một vài thông tin thú vị về một mẫu máy tính bảng sắp ra mắt của Samsung trên Geekbench. Thiết bị này có mã số model là SM-X808U và giới phân tích cho rằng đó chính là Galaxy Tab S8+ 5G sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ.


Ngoài tiết lộ thông số kỹ thuật, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ cũng được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Cụ thể, máy được trang bị chip Snapdragon 898 nhà Qualcomm với 1 lõi CPU tốc độ xử lý lên đến 3GHz, 3 lõi CPU  2.5GHz và 4 lõi CPU 1.9GHz. Galaxy Tab S8+ chạy trên hệ điều hành Android 11, RAM 8GB.


Điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật Galaxy Tab S8+.

Với phần cứng như trên, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ rất ấn tượng. Bài test đơn nhân cho điểm số 1,211 điểm trong khi điểm đa nhân là 3.193 điểm.


Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết Galaxy Tab S8+ sẽ sử dụng màn hình OLED 12.4 inch, tần số quét 120Hz. Trong khi bản tiêu chuẩn Tab S8 là 11 inch và bản cao cấp nhất Tab S8 Ultra là 14.6 inch.


Dự kiến, Galaxy Tab S8 chạy chip Snapdragon 898 tương tự phiên bản Plus hoặc chạy chip Exynos 2200, Rom 128GB hoặc 256GB. Trong khi bản Ultra có RAM tối đa 12GB và ROM 512GB.


Bạn thấy sao về điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ và dự đoán giá bán của thiết bị này là bao nhiêu?

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos, RAM 6GB và...

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Galaxy M33 5G khi ngày càng có nhiều rò rỉ về sản phẩm này được công bố. Lần trước, thông tin chi tiết về pin của M33 5G đã bị tiết lộ và bây giờ, thông số của điện thoại đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy S22 Ultra dành cho thị trường châu Á lộ diện trên Geekbench

Trước khi được ra mắt vào đầu năm 2022, thông tin về dòng Galaxy S22 đã liên tục được tiết lộ. Mới nhất, chiếc điện thoại cao cấp nhất dòng - Galaxy S22 Ultra đã lộ diện trên trang đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay

Cách sao lưu danh bạ từ SIM trên iPhone sang tài khoản Google

Thực hiện sao lưu danh bạ điện thoại thường xuyên là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể bảo vệ địa chỉ liên lạc của mình một cách tối ưu, nhất là trong trường hợp bị mất máy. Vậy có khi nào bạn nghĩ đến việc sao

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

Tham khảo ngay bí quyết cắt bad sector ổ cứng nếu bạn gặp phải tình trạng này

Như chúng ta đã biết, sector là khu vực lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng. Trong số các lỗi ổ cứng thường gặp, lỗi bad sector là lỗi khó chịu nhất vì người dùng có thể mất trắng dữ liệu. Vậy thì cắt bad sector ổ cứng như thế

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.