Cách đo nhịp tim trên điện thoại Samsung đơn giản, chính xác

Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đo nhịp tim trên điện thoại Samsung chỉ với vài thao tác đơn giản mà kết quả cho ra khá chính xác. Cùng theo dõi nhé.

1. Hướng dẫn cách đo nhịp tim trên điện thoại Samsung

Cảm biến nhịp tim được Samsung trang bị lần đầu tiên trên Samsung Galaxy S5 và Galaxy Note 4 vào năm 2014. Tính năng này được sử dụng tiếp theo trên các thế hệ Samsung Galaxy S8/S8 Plus và Galaxy Note 8, Samsung Galaxy S9/S9 Plus và Galaxy Note 9, Samsung Galaxy S10/S10 Plus. Từ dòng Samsung Galaxy Note 10/Note 10 Plus trở về sau, Samsung đã loại bỏ tính năng này trên các thiết bị cao cấp của họ.


Cách đo nhịp tim trên điện thoại Samsung đơn giản, chính xác

Để đo được nhịp tim trên điện thoại Samsung, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Samsung Health trên điện thoại của bạn > Chọn vào mục Nhịp tim.


Bước 2: Bạn hãy đặt ngón tay trỏ của bạn vào phần cảm biến cạnh camera sau của điện thoại. Phần cảm biến này khi được sử dụng sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ. Ứng dụng Samsung Health sẽ tự động ghi nhận lại nhịp tim trong một phút của bạn.


2. Những lưu ý để có được kết quả đo nhịp tim chuẩn xác nhất

Trường hợp bạn mới mua điện thoại Samsung, bạn hãy chắc chắn rằng không có nhãn dán ngay tại khu vực cảm biến nhịp tim.

Để có kết quả chính xác nhất, bạn nên thực hiện việc đo nhịp tim vài lần hơn là thực hiện một lần đo vì các phép đo được tính bằng giá trị trung bình.


Bạn nên thực hiện đo nhịp tim khi bạn đang ngồi thư giãn, không nên đi lại trong lúc đo vì có thể không cho được kết quả chính xác. Bạn không nên uống các loại đồ uống chứa chất kích thích như rượu, bia hoặc hút thuốc trước khi đo nhịp tim.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách đo nhịp tim trên điện thoại Samsung. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8 với bút S Pen và

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung. Cùng theo dõi nhé.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.