Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Việc theo dõi SpO2 rất cần thiết, giúp bạn biết tình trạng sức khỏe của mình. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng như đồng hồ thông minh. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có thiết bị đeo tay nhé.

Cách đo SpO2 trên Samsung

Trước khi đo bạn cần phải chắc chắc rằng điện thoại mình có các cảm biến đo nồng độ Oxi trong máu nhé. Danh sách các điện thoại có thể đo mình sẽ để bên dưới:

  • Galaxy S5
  • Galaxy S6 | S6 edge
  • Galaxy S7 | S7 edge
  • Galaxy S8 | Galaxy S8+
  • Galaxy S9 | Galaxy S9+
  • Galaxy S10 | S10+ | S10e
  • Galaxy Note 4
  • Galaxy Note Edge
  • Galaxy Note 5
  • Galaxy Note 7, Galaxy Note FE
  • Galaxy Note 8
  • Galaxy Note 9

Bước 1: Để đo được nồng độ oxi trong máu của bạn thì đầu tiên bạn cần phải cho mình một ứng dụng đó là Samsung Health, các bạn có thể tìm trên CH Play hoặc ấn vào đường link bên dưới để tải.

  • Tải ứng dụng Samsung Health

Bước 2: Sau khi tải thành công bạn hãy mở ứng dụng lên và đồng ý cho các điều khoản của ứng dụng và chấp nhận cho ứng dụng truy cập một số phần trong hệ thống máy của bạn.

Bước 3: Để đo SpO2 thì bạn có 2 cách để đo đó là ấn Đo ở mục Oxi trong máu hoặc ấn Đo ở mục Stress đều được nhé. Vì ở mục Stress nó sẽ đo tổng quát cho bạn SpO2, nhịp tim và cả mức độ stress nữa. Sau khi bấm vào đo, hãy đặt tay tại vị trí cảm biến trên máy của bạn và thông thường cảm biến sẽ được đặt ở sau mặt lưng gần camera đó. Hãy đặt và chờ một lát để điện thoại đo cho bạn.

Bước 4: Và thế là xong, nhận kết quả thôi.

Nếu bạn chưa có các thiết bị đeo thì hãy thử ngay nhé, nhưng hãy đảm bào là điện thoại của bạn có trang bị cảm biến đo nồng độ oxi. Chúc các bạn thành công và có một sức khỏe thật tốt. Nếu như có các thắc mắc gì thì hãy nói cho mình biết ngay dưới phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người.

Điện thoại Samsung là lựa chọn tốt cho bạn trong công việc, học tập, giải trí, theo dõi sức khỏe hàng ngày. Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay điện thoại Samsung chính hãng giá tốt tại Thế Giới Di Động nhé.

MUA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ và cũng cho phép đặt mua trước từ rất sớm.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Chi tiết gói Bảo hiểm tai nạn bất ngờ vô cùng hấp dẫn dành cho Samsung Galaxy Note 8

Là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Galaxy Note 8 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/9 tới đây và tất nhiên sẽ đi kèm với Dịch vụ chăm sóc Đặc quyền Samsung Elite & Worry Free, các khuyến mãi từ những hệ thống

Lộ diện concept của Galaxy Z Fold Note, cơ chế mới, nhẹ và giá rẻ hơn

LetsGoDigital đã làm việc với nhà thiết kế Technizo Concept để cho ra hình ảnh render giới thiệu về Galaxy Z Fold Note. Điều này được làm dựa trên bằng sáng chế của Samsung đã được báo cáo vàng tháng trước cho thấy dòng Galaxy Note có thể vẫn được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm