TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Ngừng cung cấp điện theo kế hoạch là việc ngừng cung cấp điện cho các khách hàng sử dụng điện để thực hiện kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu, xây lắp các công trình điện; điều hòa, hạn chế phụ tải theo kế hoạch do Đơn vị vận hành hệ thống điện và thị trường điện thông báo khi thiếu điện. 

Vì vậy việc ngừng cung cấp điện sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến quá trình sinh hoạt, sản xuất của mọi người. Do đó, biết trước lịch cúp điện sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều vấn đề, có thể điều chỉnh công việc cho phù hợp. Để xem được lịch cúp điện, các bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

Cách xem lịch cúp điện trên ứng dụng Zalo

Việc sử dụng Zalo để tra cứu lịch ngưng cung cấp điện thật sự hiệu quả, không cần sử dụng mã khách hàng để liên kết hoặc đăng nhập tài khoản để truy cập. 

Lưu ý: Việc tra cứu lịch cúp điện chỉ áp dụng cho các tỉnh thành tại Khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Để tra cứu, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > Ở thanh tìm kiếm, bạn tìm và chọn 1022 Quảng Nam.

Bước 2: Chọn mục Tra cứu Chọn Lịch cắt điện.

Bước 3: Ở mục Công ty điện lực chọn Khu vực bạn muốn tra cứu Ở mục Từ ngày, chọn ngày bắt đầu tra cứu, ở mục Đến ngày, chọn ngày kết thúc tra cứu lịch cúp điện. 

Bước 4: Chọn nút Lấy dữ liệu (màu xanh) để bắt đầu tra cứu. Kết quả sẽ hiển thị bên dưới ngay lập tức.

Tuy nhiên việc tra cứu trên ứng dụng Zalo này chỉ có thể áp dụng ở một vài khu vực. Để tra cứu đầy đủ các khu vực khác, bạn có thể tra cứu bằng trang web CSKH của Công ty Điện Lực.

Cách xem lịch cúp điện trên Trang web của Công ty Điện Lực

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn Tra cứu - Trung tâm CSKH.

Bước 2: Nhập mã khách hàng của bạn vào ô Mã khách hàng.

Bước 3: Nhấn nút Tra cứu màu xanh bên phải. Kết quả sẽ hiển thị ngay bên dưới.

Trên đây là các cách tra cứu lịch ngưng cung cấp dịch vụ điện mà bạn nên biết để sắp xếp, lên kế hoạch cho bản thân và gia đình cho hợp lý, tránh ảnh hưởng đến công việc. Nếu có gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới để hỗ trợ cho bạn nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm