Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook không đơn thuần chỉ là nơi bạn chia sẻ tâm trạng, ảnh hay chat chít với bạn bè nữa, người khổng lồ Facebook đã phát triển trang mạng xã hội này thành một thị trường sôi động và thu hút. Hay nói cách khác, Facebook là nơi bạn có thể mua, bán hàng và quảng bá sản phẩm của mình. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên, quá trình hoàn trả trên Facebook đôi lúc khá khó hiểu. Vậy làm sao để bạn nhận lại được tiền của mình dựa trên cách bạn sử dụng để mua hàng. Hãy xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Mua hàng qua Trang Facebook

Nếu bạn sử dụng hệ thống xử lý thanh toán nội bộ của Facebook để thực hiện mua hàng thông qua trang Facebook, dưới đây là cách bạn nhận được tiền bồi hoàn:
Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?
Payments > Contact Seller > Send' width='634' height='421'>

Mua Game

Nếu bạn đã trả tiền cho trò chơi hoặc item trong game, đầu tiên bạn cần biết rằng có thể mất tới 4 giờ để hàng được gửi đến tài khoản của bạn. Nếu bạn muốn hoàn tiền, hãy làm theo các bước sau:
Nếu bạn và người bán không thể đi đến thỏa thuận, Facebook sẽ đóng vai trò hòa giải trung gian (theo chính sách bán hàng của mình).

Mua hàng trong nhóm

Nếu bạn mua một sản phẩm gì đó trong nhóm mua và bán, bạn sẽ không được Facebook bảo vệ. Hãng không thể hoàn tiền cho bạn được.
Quyết định bồi hoàn nằm ở bên bán. Nghĩa là bạn cần chắc chắn suy nghĩ kĩ trước khi cam kết mua bất kì sản phẩm gì. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích khi bạn muốn hoàn tiền khi mua hàng trên Facebook.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát triển doanh nghiệp, cửa hàng của

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng Manager (quản lý) , sau đó bỏ

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất

Để bộc lộ cảm xúc, chia sẻ trạng thái với những người bạn của mình thay vì lựa chọn những sticker, hình ảnh GIF thì bạn có thể sử dụng những icon Facebook ngộ nghĩnh. Dưới đây là bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất để bạn có thể lựa

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và