Mẹo chơi EverWing điểm cao và hướng dẫn tạo group mời người chơi không gây phiền người khác

Everwing, một tựa game chơi trực tiếp trên nền tảng Facebook Messenger do hãng Blackstorm Labs sản xuất đang gây ra một cơn sốt suốt tuần qua ở Việt Nam.
Mẹo chơi EverWing điểm cao và hướng dẫn tạo group mời người chơi không gây phiền người khác

Mỗi ngày mình nhận được hơn 100 lời mời thách đấu chơi game và thông báo chiến tích luyện rồng của bạn bè. Vậy chơi làm sao để đạt điểm cao hơn khi có ai đó thách đấu với bạn?

Lụm cái gì để được điểm cao

Đầu tiên các bạn cần hiểu rõ mình nên lụm cái gì để được điểm cao. Coin là thứ bạn thường thấy nhất, cứ 1 coin bạn sẽ nhận được 1 điểm. Tiếp theo bạn sẽ gặp 3 loại kim cương. Purple Gem màu tím được 10 điểm, Red Gem màu đỏ được 20 điểm và Aqua Gem màu xanh được 40 điểm.

Để có được điểm cao, bạn cần ưu tiên lụm các viên kim cương có giá trị cao nhất và chỉ lụm các viên kim cương có giá trị thấp hơn hay coin khi có khả năng lụm được thôi. Cố quá nhiều khi thành quá cố.

Cách di chuyển nhân vật

Tiếp theo là cách di chuyển nhân vật sao để bạn có thể dễ dàng lụm được coin và kim cương. Để lụm được nhiều coin nhất, bạn nên di chuyển nhân vật theo thứ tự từ trái sang phải và ngược lại. Như thế coin sẽ rơi xuống theo thứ tự và bạn chỉ cần lướt qua là lụm được hết coin của 1 hàng.

Nếu các bạn di chuyển một cách ngẫu nhiên thì khả năng cao các bạn sẽ bỏ sót do không kịp di chuyển đến và phải né các thiên thạch. Tuy nhiên mẹo này chỉ áp dụng ở đầu game vì càng vào giữa game thì thiên thạch càng nhiều. Nhưng nếu bạn làm tốt việc này ở đầu game thì điểm của bạn tích được cũng khá cao rồi, càng vô giữa game tỉ lệ sống sót của bạn càng giảm đi.

Các vật phẩm bổ trợ

Để có được điểm cao và tăng tỉ lệ sống sót khi càng vào giữa game, bạn không thể bỏ qua các vật phẩm bổ trợ.

The Rush Flower

The Rush Flower sẽ giúp bạn vượt qua mọi thứ kể cả thiên thạch và giết hết những gì nó lướt qua. Kiểu như bạn sẽ bất khả xâm phạm và bất tử trong 1 thời gian với vật phẩm này. Nó cũng giúp bạn kiếm điểm nhiều hơn khi trong một thời gian ngắn bạn có thể lướt qua 7 tầng quái vật. Mình đánh giá đây là vật phẩm quan trọng nhất trong danh sách vật phẩm bổ trợ. Bạn nên ưu tiên lụm nó khi nhìn thấy.

The Magnet

The Magnet sẽ giúp bạn lụm coin, các viên kim cương và các vật phẩm bổ trợ khác một cách dễ dàng. Mọi thứ sẽ tự chạy đến bạn khi bạn di chuyển đến gần mà không cần phải bắt chính xác. The Magnet sẽ giúp bạn giảm tỉ lệ bỏ sót điểm hơn. Khi bạn càng vào giữa game thì bạn sẽ thấy mức độ hiệu quả mà nó mang lại. Bạn sẽ không muốn vừa tránh thiên thạch vừa canh bắt cho trúng coin và kim cương đâu. Mình đánh giá đây là vật phẩm quan trọng thứ 2/4 trong danh sách vật phẩm bổ trợ.

The Mushroom

The Mushroom sẽ giúp bạn tăng gấp đôi sát thương bằng cách nhân đôi tia đạn mà nhân vật bạn bắn ra trong 10 giây. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng giết quái vật hơn và tăng tỉ lệ sống sót. Mình đánh giá đây là vật phẩm quan trọng thứ 3/4 trong danh sách vật phẩm bổ trợ.

The Clover

The Clover sẽ giúp tăng cấp độ cho đạn của nhân vật. Cứ một clover đạn của bạn sẽ được tăng thêm một cấp tức là được cộng thêm 5 điểm. Cấp độ tối đa bạn có thể nhận được từ The Clover là 70, điều này có nghĩa là trong game điểm sát thương tối đa bạn có là 350 điểm. Vật phẩm này thì không quan trọng lắm, có cũng được mà không có cũng không ảnh hưởng nhiều vì bạn có thể nâng cấp nhân vật ở bên ngoài trước rồi.

Một số mẹo đễ giết Boss dễ dàng

Hiện tại chúng ta có tổng cộng 6 con boss trong Everwing. Mình chơi và thấy một số con boss có những điểm để né được đạn của nó bắn ra và nếu chúng ta tận dụng thì sẽ dễ dàng vượt qua được.

MILDRED

Để vượt qua con boss này các bạn để ý nếu Mildred giơ tay bên nào thì các bạn di chuyển qua bên đó. Nếu bạn di chuyển qua hướng ngược lại thì sẽ hứng toàn bộ luồng đạn mà nó bắn ra. Nếu các bạn chờ khi đạn đã bắn ra rồi mới di chuyển thì ở thời khắc giữa game đạn di chuyển rất nhanh và bạn sẽ không có đủ thời gian để né. Tốt nhất hãy chuẩn bị tâm lý từ đầu khi boss nó chưa bắn đạn.

FLUFFY

Fluffy khi chết lần 1 nó sẽ tách ra làm 2, bắn tiếp thì mỗi con nhỏ đó tách tiếp làm 2 nữa. Để vượt qua con boss này, bạn cần giết từng con một. Đừng để nó tách ra quá nhiều. Ngoài ra bạn nên chừa con cuối cùng ở trong góc vì khi nó chết vật phẩm sẽ dồn vào sát mép màn hình rơi xuống, khi đó bạn chỉ cần đứng yên là có thể hứng trọn hết, giảm tỉ lệ bỏ sót đi rất nhiều.

MONSTER QUEEN

Con boss này tương đối khó ăn khi càng vào giữa game. Vấn đề là Monster Queen sẽ tạo ra 2 con boss nhỏ và nó sẽ bắn đạn khắp màn hình, bạn rất khó để né. Ngoài ra Monter Queen sẽ tung chiêu tạo lỗ hỗng không gian mà khi chơi trên điện thoại bạn sẽ khó để ý vì ngón tay đã che mất tầm nhìn. Để vượt qua con boss này bạn cần cố gắng giết hết những con boss nhỏ trước. Ra con nào mình giết con đó để trống chỗ. Ngoài ra các bạn chú ý né các hố đen do Monster Queen tạo ra ở bên dưới nhân vật của bạn. Cẩn thận để chết mà không biết lý do vì sao mình chết nhé.
Mình chỉ có gợi ý cách giết 3 con boss trên, các boss khác mình thấy cũng tương đối dễ giết hoặc một số thì không có quy luật nào hết. Nếu các bạn có những mẹo nào hay các thì chia sẻ thêm nhé.

Tạo group mời người chơi không gây phiền người khác

Mình đánh giá Everwing là một game có idea khá hay, sự thành công của Everwing chính là kết nối được các bạn bè trong 1 group lại để thách đấu hoặc giết boss. Tuy nhiên cái gì cũng có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Bạn sẽ cảm thấy rất phiền nếu một ngày nhận được cả trăm lời mời. Đặc biệt là đang làm việc mà cứ liên tục nhận tin nhắn từ game, cứ tưởng có việc gì quan trọng nhưng thật ra là spam, điều này làm cho Facebook Messenger của mình bị loạn lên. Vậy làm sao để chơi mà không làm phiền người khác?

Việc bạn cần làm là chọn 1 bạn cùng chơi với mình và tạo các group chỉ có bạn và người đó. Các bạn có thể tạo nhiều group 2 người và khi game yêu cầu invite người chơi, bạn chỉ cần chọn các group đó. Group nào đã sử dụng xong thì bạn có thể rời group để Facebook Messenger của bạn trông gọn gàng hơn.

Ví dụ như ở đây mình và 1 người bạn nữa tạo các group Everwing 1 và Everwing 2 để làm các nhiệm vụ. Như vậy mình sẽ không làm phiền các bạn bè khác trong danh sách của mình nữa. Chỉ những người muốn chơi game thì chơi với nhau thôi. Tuy nhiên các bạn cũng cần giới hạn số lần tạo group trong ngày vì Facebook có thể block bạn nếu lạm dụng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

TIN LIÊN QUAN

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng Manager (quản lý) , sau đó bỏ

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt đầu được cập nhật từ bây giờ, ai

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu tự động phù hợp cho những ván

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.