iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?


iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?
Các tùy chọn màu sắc của iPhone 13

iPhone 13 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?


iPhone 13 ra mắt vào giữa tháng 9 vừa qua với ngoại hình không thay đổi nhiều. Nhưng được nâng cấp về vi xử lý và camera cùng nhiều phần mềm hữu ích khác. Máy chạy trên vi xử lý mạnh mẽ nhất nhà Apple là A15 Bionic và được cải tiến khá nhiều trong camera.


Tuy nhiên, một vấn đề rất được quan tâm hiện nay là iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Theo công bố của Apple trong buổi ra mắt, iPhone 13 có tất cả 5 tùy chọn về màu sắc gồm: Red, Midnight, Starlight, Pink và Blue. Trong đó màu hồng (Pink) là màu mới nhất và cũng được dự đoán là màu được yêu thích nhất trong năm 2021.


1. Midnight


iPhone 13 màu Midnight

iPhone 13 màu Midnight là màu không mới nhưng cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Nó đem đến vẻ đẹp mạnh mẽ, huyền bí và có chút cổ điển. Với màu đen các bạn có thể thoải mái sử dụng không cần ốp lưng bởi khó nhìn thấy các vết xước so với các màu khác.


2. Starlight


iPhone 13 Starlight

Đây là màu được đánh giá là ăn chắc mặc bền và cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, khi sử dụng màu trắng rất dễ nhìn thấy các vết xước.


3. (Product) Red


iPhone 13 (Product) Red

Màu đỏ tiếp tục trở lại bảng màu iPhone năm nay. Gam màu này khá rực rỡ phù hợp với các bạn trẻ và cá tính mạnh. Được biết các sản phẩm màu đỏ của Apple được bán ra để quyên góp cho quỹ chống bệnh AIDS của hãng.


4. Pink


iPhone 13 màu Pink

iPhone 13 có mấy màu không quan trọng bằng màu nào đẹp nhất. Và đây chính là màu được dự đoán là bán chạy nhất trong năm 2021. Không quá nổi bật giống màu đỏ, nhưng cũng không mờ nhạt như màu trắng. iPhone 13 màu hồng có sức hấp dẫn rất đặc biệt, hơn cả là rất phù hợp với phái đẹp.


5. Blue


iPhone 13 màu Blue

Màu xanh này cũng khá nổi bật và sang trọng, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.


Giá iPhone 13 về Việt Nam bao nhiêu?


Dự kiến iPhone 13 khi về Việt Nam sẽ được bán với giá từ 23,99 triệu đồng đến 30,99 triệu đồng. Giá bán tất cả các màu sắc là như nhau. Trong đó:


Bản 128GB có giá 23,99 triệu đồng.
Bản 256GB có giá 26,99 triệu đồng.
Bản 512GB có giá 30,99 triệu đồng.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn tất cả các vấn đề: iPhone 13 có mấy màu, giá bao nhiêu. Màu nào đẹp nhất sẽ tùy cảm nhận mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá màu hồng là màu ấn tượng nhất.

TIN LIÊN QUAN

Dòng iPhone 14 có mấy màu?Sẽ có màu khiến bạn phải mê đấy

Không chỉ quan tâm về thông số cấu hình và thiết kế, iFans còn đặc biệt quan tâm dòng iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng dự đoán những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone tiếp theo nhé.

Mời xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 13

Tinh tế sẽ tổ chức buổi livestream tiếp sóng sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 vào lúc 23:45 phút ngày 14 tháng 9 với sự hỗ trợ . Sự kiện để nói về những gì Apple ra mắt trong buổi đó…

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

So sánh nhanh Galaxy S8 midnight black và iPhone 7 Jet Black

Galaxy S8 và iPhone có thể là đối thủ trực tiếp của nhau mức giá không chênh nhau quá nhiều và size gần giống nhau. Nhưng Apple lại ra trước nửa năm và có phần thiết kế không hiện đại, tương lai như bộ đôi S8 gần đây của Samsung.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé. Phiên bản màu hồng và […]

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô