IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S.



Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản chỉ vì nó là một con số may mắn ở Trung Quốc. Apple rất có thể cũng áp dụng ‘phương pháp tâm linh’ này để đặt tên cho thế hệ iPhone tiếp theo. Một số báo cáo cho biết Apple sẽ gọi là “iPhone 12s” thay vì iPhone 13, tuy nhiên với hậu tố S, đây có thể sẽ chỉ là bản nâng cấp của iPhone 12.


Theo Jon Prosser, Cook và các giám đốc điều hành của Apple dường như đang không ưa lắm con số 13, thậm chí bỏ qua luôn iPhone 13 mà lên thẳng iPhone 14 sau khi ra mắt iPhone 12s. Kể từ iPhone X vào năm 2017, Apple đã không còn sử dụng “S” làm hậu tố cho iPhone của họ nhưng nếu như chỉ là bản nâng cấp, Apple có thể dùng lại cách làm này. Theo tin đồn, các điểm nâng cấp của iPhone 12S sẽ bao gồm màn hình LTPO 120Hz, camera CMOS mới, tai thỏ nhỏ hơn (hoặc không có), …


Hiện tại, rất khó để kết luận về vấn đề này. Chúng ta vẫn còn hơn sáu tháng trước khi Apple phát hành thiết bị này vào tháng 9 và tháng 10. Tuy nhiên, “13” không phải là một con số không được xuất hiện trong loạt sản phẩm của Apple. Chúng ta có bộ vi xử lý A13 Bionic và thậm chí cả MacBook 13 inch. Vì vậy, cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra.


Theo Gizchina


Hải SN

Từ khoá : a13 bionic

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút