Galaxy A13 4G lộ điểm hiệu năng trên Geekbenhc, bất ngờ với chip...

Samsung đã công bố Galaxy A13 5G từ hồi đầu năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa tung ra Galaxy A13 4G. Trước đó có thông tin cho rằng bản 4G đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt tại Ấn Độ và mới nhất thiết bị đã lộ diện trên Geekbench, có lẽ sắp được ra mắt rồi.

Theo đó, Galaxy A13 4G đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và như thường lệ, thông số kỹ thuật cùng điểm hiệu năng của điện thoại đã được tiết lộ. 

Galaxy A13 4G lộ điểm hiệu năng trên Geekbenhc, bất ngờ với chip...
Galaxy A13 4G đạt điểm chuẩn với Exynos 850

Đáng tiếc thông số kỹ thuật của Galaxy A13 4G không được như mong đợi của nhiều người hâm mộ. Thiết bị được Geekbench tiết lộ sở hữu Exynos 850, một bộ vi xử lý rẻ và có hiệu năng không cao. Điện thoại còn có RAM 3 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 12.

Thông tin trên cũng đồng nghĩa Galaxy A13 4G có thể được cài sẵn hệ điều hành Android 12 khi ra mắt, người hâm mộ cũng hoàn toàn có thể kỳ vọng Samsung sẽ hỗ trợ cập nhật lên Android 14.

Galaxy A13 4G đạt 152 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi và 585 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đa lõi, một con số khá khiêm tốn. Cũng có thể đây chỉ là một nguyên mẫu thử nghiệm nên điểm hiệu năng còn thấp, chúng ta cùng chờ xem bản thương mại có hiệu năng cao hơn không nhé!


Mua điện thoại Galaxy A chính hãng, giá rẻ, hỗ trợ giao nhanh, đem nhiều mẫu chọn, tháng đầu lỗi 1 đổi 1, trả góp 0%, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu.

ĐIỆN THOẠI GALAXY A CHÍNH HÃNG

Bạn đoán Galaxy A13 4G có giá bao nhiêu?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos, RAM 6GB và...

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Galaxy M33 5G khi ngày càng có nhiều rò rỉ về sản phẩm này được công bố. Lần trước, thông tin chi tiết về pin của M33 5G đã bị tiết lộ và bây giờ, thông số của điện thoại đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng. Rò rỉ điểm hiệu

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.