[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn đọc đang sử dụng hệ điều hành Windows Mobile một công cụ ứng dụng thông minh giúp bạn bảo vệ các tài liệu cá nhân quan trọng.

Ứng dụng có tên là 9Zen Universal Locker bạn có thể tải miễn phí trên Windows Store và ứng dụng chỉ hỗ trợ phiên bản Windows 10 Mobile.

Tính năng chính bao gồm:

- Tạo các thư mục và khóa các tập tin tài liệu quan trọng như hình ảnh, video, văn bản....

- Khóa ứng dụng bằng mã PIN gồm 4 chữ số.

- Tính năng mật khẩu giả khi ai đó ép bạn phải mở ứng dụng, khi mở ra ứng dụng sẽ không hiển thị ra các tệp mà bạn đã ẩn.

- Khôi phục PIN qua email nếu quên.

- Có hỗ trợ Tiếng Việt.

Bạn cần thêm thư mục và đặt tên để nhập vào các tài liệu cần ẩn tại đây sao khi thêm xong các tải liệu và hình ảnh sẽ được ẩn trong ứng dụng nay, tuy nhiên ở mục Ảnh nếu vẫn còn thấy ảnh hay video còn hiện bạn chọn Refresh để cập nhật lại.

Trong phần thiết lập bạn có thể thiết lập mã PIN giả như mình đã nói ở bên trên và thiết lập Email ID phòng khi bạn quên mật khẩu. Nếu có điều gì còn thắc mắc phần trợ giúp sẽ hỗ trợ bạn những vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng này khá tốt trong việc bảo vệ những tài liệu cá nhân của người dùng, nếu bạn có những tài liệu quan trọng cần bảo vệ thì ứng dụng này sẽ giúp bạn tránh mất mát dữ liệu từ những kẻ tò mò. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người dùng Windows Phone bạn nhé!

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : tin, quan, minh

TIN LIÊN QUAN

Đăng nhập vào điện thoại Windows 10 khi quên mã PIN

Nếu vô tình bạn quên mật khẩu trên chiếc điện thoại chạy Windows 10 Mobile thì phải làm như thế nào? Khá may mắn là có 1 cách vô cùng đơn giản để...

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4