Cấu hình Galaxy A22s 5G: Trang bị chip MediaTek, màn hình 90Hz, và...

Cấu hình Galaxy A22s 5G: Trang bị chip MediaTek, màn hình 90Hz, và...
Samsung Galaxy A22s 5G

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga. Thiết bị mới có thiết kế và thông số kỹ thuật gần giống với Galaxy A22 5G đã được ra mắt hồi tháng 6 năm nay. Vậy cấu hình của Galaxy A22s 5G có gì đáng chú ý?

Cấu hình Galaxy A22s 5G

Theo đó, Galaxy A22s 5G được trang bị màn hình TFT kích thước 6.6 inch, cung cấp độ phân giải Full HD+ cùng với tốc độ làm mới 90 Hz mượt mà. Smartphone này có camera trước 8 MP nằm trong notch hình chữ V trên màn hình, phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie và video call của người dùng.

Về camera, Galaxy A22s 5G có một mô-đun camera hình vuông ở mặt lưng, là nơi chứa ba cảm biến hình ảnh. Chi tiết đó là camera chính 48 MP, ống kính siêu rộng 8 MP và cuối cùng là một camera macro 2 MP để chụp cận cảnh.

Samsung trang bị cho mẫu điện thoại 5G giá rẻ mới bộ vi xử lý Dimensity 700 đến từ MediaTek, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, có thể mở rộng lên đến 1 TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Galaxy A22s 5G sử dụng điện năng từ viên pin dung lượng 5.000 mAh, đồng thời thiết bị hỗ trợ sạc nhanh 15W. Ngoài ra, điện thoại còn có cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn nằm ở cạnh bên, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và được cài sẵn giao diện One UI 3.1 dựa trên Android 11.

Bạn đánh giá cấu hình của Galaxy A22s 5G như thế nào?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Giá bán Galaxy A22s 5G: Điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G, kỳ vọng gì?

Giá bán Galaxy A22s 5G là bao nhiêu? Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung vừa công bố một điện thoại tầm trung giá rẻ có tên là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga. Được biết, thiết bị này là phiên bản đổi tên của dòng Galaxy A22 5G được ra mắt hồi

Điện thoại Samsung mới nhất 2021: Từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp

Để người hâm mộ có thể cập nhật nhanh điện thoại Samsung mới nhất 2021, 24h Công Nghệ sẽ tổng hợp tất tần tật các thiết bị mới ra mắt từ giá rẻ đến cao cấp.

Galaxy F42 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP, giá từ 6.45 triệu

Samsung đãcho ra mắt Galaxy F42 5G tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại có màn hình lớn với tần số quét 90 Hz, cụm 3 camera sau 64 MP, dung lượng pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

Samsung Galaxy F62 xác nhận đi kèm camera 64MP

Samsung Galaxy F62 xác nhận đi kèm camera 64MP Sau phần cứng được bóc tách, khả năng quay chụp của Galaxy F62 cũng dần được hé lộ. Samsung sẽ giới thiệu Galaxy F62 vào ngày 15 tháng 2 tại Ấn Độ với Exynos 9825 SoC và viên pin dung lượng lớn 7.000

Cấu hình Galaxy A23: Mong chờ màn hình 90Hz, camera 50MP chất lượng...

Samsung được cho sẽ sớm cho ra mắt điện thoại dòng Galaxy A giá rẻ mới, có tên Galaxy A23. Cùng điểm qua cấu hình Galaxy A23 trong tin đồn mới nhất nhé!

Camera Galaxy A13 5G sẽ được Samsung nâng cấp với cảm biến chính 50MP

Samsung đang trong quá trình phát triển dòng Galaxy A13 5G.Theo các dự đoán và thông tin rò rỉ, Galaxy A13 sẽ được Samsung trang bị nhiều cải tiến, trong đó có cải tiến về camera.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.