TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Tài khoản Garena có thể sử dụng trên cả máy tính và điện thoại. Người dùng ứng dụng Garena trên điện thoại cũng có thể thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar theo ý mình. Khi thay ảnh đại diện tài khoản Garena trên điện thoại, tài khoản ở máy tính của bạn cũng sẽ được thay đổi theo.

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline. Ngoài ra hiện nay Garena còn là đơn vị phát hành của nhiều tựa game Online hàng đầu Thế giới như: Liên minh huyền thoại hay Fifa Online 3. Để bạn bè có thể phân biệt, nhận biết nick Garena của mình. Chúng ta nên thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar là ảnh selfie hay các hình ảnh đặc biệt. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar trên điện thoại nhanh nhất.

Bài viết liên quan:

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar:

Bước 1: Nhấn mở ứng dụng Garena trên điện thoại, chọn tựa game đang chơi và ấn Vào Garena. 

Bước 2: Trong giao diện thông tin game, nhấn vào Me. Nếu bạn chưa đăng nhập Garena thì sẽ hiển thị ở chế độ Khách, nhấn vào đó để đăng nhập Garena. 

Bước 3: Nếu đã có tài khoản Garena bạn có thể nhập tài khoản  mật khẩu rồi nhấn Đăng nhập.

Nếu tài khoản game liên kết với Facebook thì chọn Đăng nhập Facebook. Chọn tiếp Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook hoặc Đăng nhập bằng số điện thoại hoặc email đều được. 

Nếu đăng nhập bằng ứng dụng Facebook bạn phải Mở Garena trong Facebook. Sau đó Chọn Tiếp tục với tư cách ... 

Bước 4: Tiếp đó lại sử dụng Facebook để mở ứng dụng Garena đã được liên kết.

Giờ thì đã Đăng nhập Garena thành công, chọn lại phần Tên đăng nhập để bắt đầu thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar.

Bước 5: Có thể Chụp ảnh hoặc Chọn ảnh có sẵn trong điện thoại của bạn. Tìm đến hình ảnh muốn sử dụng để thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar rồi ấn chọn ảnh và ấn Xong.  

 

Bước 6: Căn chỉnh lại hình ảnh và ấn Đồng ý. Ngay lập tức bạn đã thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar trên Garena thành công. 

Không khó để người dùng tự tay thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar cho mình đúng không nào.

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm