Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá.
Thông số kỹ thuật Acer ET241:
Kích thước màn hình: 23.8 inches
Độ sáng: 25cd/m2
Độ tương phản: 100.000.000:1
Góc nhìn: 178 độ
Thời gian đáp ứng: 4ms
Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
Số lượng màu: 16,7 triệu màu
Cổng kết nối: D-Sub, HDMI
Giá bán: 2,990,000 đồng
Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Là một dòng màn hình hướng tới nhu cầu phổ thông, gồm văn phòng hoặc là gaming nên thiết kế của của ET421 chú trọng vào sự đơn giản ở những đường nét nhẹ nhàng như các đường sọc ở viền dày cạnh dưới trên nền Logo Acer.

Phần trên là nơi đặt toàn bộ màn hình với một tấm kính lớn cùng tấm nền lắp trên bộ khung, mặc dù là phổ thông nhưng ET241 vẫn được trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng đặc trưng trên tấm nền IPS, đem đến trải nghiệm tốt hơn so với tấm nền TN.
Xem thêm:
Màn hình IPS và màn hình TN: Đâu là màn hình dành cho bạn?


Chân đế và giá đỡ cũng khá đơn giản không cầu kì quá nhiều. Chân đế là một khối vuông cứng cáp khá lớn giúp màn hình trụ vững chắc, bạn sẽ không thể dễ dàng đẩy màn hình đi nếu không nhấc lên, phần giá đỡ và chân máy đều có thể được tháo lắp thành các phần riêng vì vậy nếu cần mang vác màn hình di chuyển đi đâu cũng không quá khó khăn.
Giá đỡ cũng cho phép màn hình tạo góc mở lớn để phù hợp với góc nhìn của người dùng, ngoài ra mặt sau cũng được Acer trang bị sẵn 4 vị trí để đặt giá đỡ gắn lên tường rất phù hợp cho các phòng net khi lựa chọn màn hình này. Từ phía sau bạn cũng có thể thấy màn hình Acer ET241 có độ dày khá lớn.

Do là phổ thông và để có một mức giá vô cùng tốt nên cổng kết nối cũng chỉ gồm HDMI và VGA, tuy không nhiều nhưng vẫn là đủ dùng.
Quay trở lại phần mặt trước, ngoài phần màn hình không viền thì đi kèm theo Acer ET241 thì có các công nghệ giúp bạn có thể trải nghiệm tốt với màn hình này bao gồm như tấm nền IPS, Fliker-Less (chống mỏi mắt), Blue Light Filter (Lọc bớt ánh sáng xanh), ComfyView (tăng độ tương phản, độ chính xác về màu và góc nhìn) và EcoDisplay (Tiết kiệm năng lượng)


Mình thử dùng con Predator để xuất hình lên ET241 để trải nghiệm thì đây quả thực là một combo tiện lợi dành cho những bạn dùng laptop muốn xuất qua một màn hình lớn với mức giá vừa phải, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên đang cần một màn hình lớn hơn để tiện cho công việc học tập và giải trí của mình thì Acer ET241 là một lựa chọn ổn với mức giá khá tốt.
Kết luận
Acer ET241 là một trong những màn hình tốt trong tầm giá 3 triệu, có thiết kế không viền siêu ấn tượng, tích hợp những công nghệ cần thiết như lọc ánh sáng xanh, tăng độ tương phản có thể nói rằng ET421 phù với tất cả mọi người dùng, từ gaming cho tới văn phòng, hoặc là bạn chỉ đơn giản là muốn một màn hình tốt để xem phim đọc báo.

TIN LIÊN QUAN

Acer ra mắt màn hình gaming ultrawide Predator Z35P: độ phân giải 3440x1440, overclock lên 120Hz,...

Vẫn có kích thước 35 inch như phiên bản Predator Z35 ra mắt hồi 2015 nhưng chiếc màn hình cong Z35P được nâng cấp mạnh mẽ về độ phân giải, lên tới 3440 x 1440 thay vì 2560 × 1080 như trước đây. Đồng thời so với phiên bản trước, Predator Z35P cũng

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có thiết kế rất hầm hố rất như nhiều dòng laptop khác dành cho game thủ. Kích thước của nó lần lượt là 391x299x38,5mm, trọng lượng 3,4kg....

Acer bán laptop RAM 32 GB ở VN, giá 80 triệu đồng

Predator 17 vừa được giới thiệu ở Việt Nam. Đây là mẫu laptop chơi game mạnh nhất từ Acer, cạnh tranh trực tiếp với ASUS RoG, MSI hay Dell Alienware.

IFA 2016: Acer ra mắt laptop chơi game siêu khủng trang bị màn hình cong

Thiết kế hầm hố, cấu hình khủng cùng màn hình cong, Acer thể hiện quyết tâm tạo sự đột phá trong thị trường gaming laptop.

Acer Nitro 5: laptop chơi game với BXL Core i7 thế hệ 8 + GPU GeForce GTX 1050Ti

Acer Nitro 5 là chiếc MTXT chơi game mới vừa được ra mắt với tùy chọn BXL Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất. Ngoài ra, Acer cũng cung cấp các tùy chọn khác cho máy như GPU GTX 1050Ti hay ổ SSD 256GB. Các công nghệ âm thanh cũng như kết nối mạng

Acer ra mắt Chromebook 14 với vỏ nhôm mỏng 17mm, pin 14 tiếng, CPU Celeron, giá từ 299$

Chiếc Acer Chromebook 14 đời mới có vẻ ngoài mỏng và đẹp, lại còn sở hữu bộ vỏ nhôm mỏng 17mm chứ không phải dùng nhựa như hầu hết những máy Chromebook khác hiện đang có bán trên...

[IFA 2016] Laptop Acer Predator 21X chính thức ra mắt: mức giá lên đến 5000$

Acer vừa cho ra mắt một chiếc laptop chơi game rất nặng kí theo cả nghĩ đen lẫn nghĩa bóng. Vi Acer Predator 21X nặng đến 8kg và cấu hình cực khủng, giá bán lên đến 5000$.

Acer trình làng hàng loạt mẫu tablet và laptop thế hệ mới

Acer đã công bố bộ đôi Swift 1 và Swift 3 Ultraslim Notebook và bộ đôi tablet 2-trong-1 là Switch 3 và Switch 5 tại một sự kiện ở New York, Mỹ....

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng