Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Chỉ còn vài giờ nữa Apple sẽ chính thức mở bán iPhone 2018, tuy nhiên một số nhân vật nổi tiếng trong giới công nghệ đã được tận tay cầm nắm siêu phẩm iPhone Xs Max, iPhone Xs phiên bản thương mại. Không bỏ lỡ cơ hội, ngay bây giờ hãy cùng 'đập hộp' và đánh giá nhanh smartphone nghìn đô này, để xem có gì đặc biệt không nhé.

Anh Trần Mạnh Hiệp (Tinhte) mở hộp chiếc iPhone Xs Max từ khá sớm

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Mặt trước hộp đựng iPhone Xs Max và iPhone Xs được làm mới với hình nền 'hành tinh', nếu bạn chưa biết thì iPhone Xs Max có màn hình 6.5 inch, lớn hơn nhiều so với 5.8 inch trên iPhone Xs.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Cạnh bên hộp được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng và dòng chữ 'iPhone' nằm nổi bật.

Mặt sau là một vài thông số cấu hình tiêu biểu, đây là 2 phiên bản cao cấp nhất với bộ nhớ trong lên đến 512 GB.

Sau khi mở hộp iPhone Xs Max, chúng ta sẽ thấy dòng chữ quen thuộc 'Designed by Apple in California'. Đây cũng chính là hộp đựng sách hướng dẫn và các tài liệu đi kèm.

Kẹp trong hộp đựng sách hướng dẫn là 2 miếng dán sticker của Apple. Bạn có thể sử dụng chúng để dán lên ốp lưng iPhone Xs Max, máy tính Mac hay các thiết bị khác của 'nhà táo'.

Ngoài nhân vật chính iPhone Xs Max, phía dưới cùng của hộp đựng là bộ phụ kiện sạc cáp, tai nghe...

Tuy nhiên củ sạc đi kèm là sạc thường 5W, rất tiếc người dùng vẫn chưa được trang bị đi kèm củ sạc nhanh.

Phụ kiện tiếp theo được tặng kèm là tai nghe EarPods.

Tuy nhiên phụ kiện hỗ trợ chuyển đổi tai nghe 3.5 mm sang Lighting không được tặng kèm như các thế hệ iPhone trước đó, người dung phải mua ngoài với giá 9 USD (~210.000 VNĐ).

Và đây là nhân vật chính của chúng ta, iPhone Xs Max phiên bản màu vàng (Gold), bộ nhớ trong 512 GB. Bạn có để ý thấy thiết bị này 'không có' tai thỏ? Không phải đâu, vì hình nền mới với tông màu đen đã che lấp tai thỏ trên iPhone Xs Max, không biết đây có phải là chủ ý của Apple hay không?

Khung máy được gia công bằng thép giúp thiết bị trở nên cứng cáp và chịu va đập tốt hơn.

Bên trái là iPhone Xs Max và bên phải là phiên bản nhỏ gọn hơn iPhone Xs.

Như vậy mình đã gửi đến những hình ảnh chân thật nhất của chiếc smartphone nghìn đô iPhone Xs Max, bạn cản thấy như thế nào? Đừng quên để lại ý kiến ngay bên dưới phần bình luận nhé!

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang