Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android cực đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé. 

Hướng dẫn cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bước 1: Bạn hãy cài đặt ứng dụng Chomp SMS theo đường dẫn mình để phía bên dưới.


Download Chomp SMS: Tại đây

Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng Chomp SMS > Chọn vào Start Using Chomp > Chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình > Chọn Thiết lập.


Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bước 3: Bạn chọn vào mục Chủ đề! > Chọn Chỉnh sửa.


Bước 4: Bạn chọn tiếp vào mục Cuộc trò chuyện Chọn vào Nền.


Bước 5: Bạn hãy chọn vào Sử dụng hình ảnh > Chọn vào hình đứng.


Bước 6: Chọn vào hình nền bạn muốn thiết lập, căn chỉnh sao cho phù hợp > Chọn vào Cắt > Đặt tên cho hình ảnh bạn vừa cắt và chọn vào Lưu. Vậy là xong. Thật đơn giản phải không nào.


Ngoài việc thay đổi nền tin nhắn, ứng dụng Chomp SMS còn có thêm những tính năng khác thú vị như:

Sử dụng những chủ đề có sẵn

Bước 1: Tại mục Thiết lập, bạn chọn Chủ đề! > Nhấn chọn Nhận thêm chủ đề.


Bước 2: Chọn vào một chủ đề mà bạn thích > Chọn Download.


Thay đổi giao diện của Emoji

Tại mục Thiết lập, bạn chọn vào mục Phong cách Emoji > Nhấn chọn vào Emoji mà bạn yêu thích > Chọn vào OK để hoàn tất.


Tính năng hẹn giờ nhắn tin

Tại khu vực nhắn tin, bạn hãy nhắn một tin bất kỳ > Chọn vào biểu tượng dấu cộng bên cạnh tin nhắn > Chọn vào biểu tượng đồng hồ Chọn ngày và giờ hẹn gửi tin nhắn > Chọn OK để hoàn tất.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại một cách dễ dàng, làm cho điện thoại của bạn trở nên độc đáo hơn. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện thoại chưa.

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Chia sẻ bạn cách xem lịch sử cuộc gọi, thời gian gọi trên điện thoại Samsung

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng điện thoại thông minh. Bạn đang sở hữu một chiếc Điện thoại của hãng Samsung. Bạn muốn xem lịch sử cuộc gọi và thời gian gọi nhưng vẫn chưa biết cách.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...