3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi

Để chơi các tựa game như FIFA Online 3, người chơi phải tạo cho mình một tài khoản Garena. Tài khoản Garena sẽ gắn bó với bạn trong quá trình chơi FIFA Online 3 hoặc nhiều tựa game khác. Chính vì vậy độ quan trọng của tài khoản Garena là không cần bàn cãi. Thường xuyên đổi mật khẩu Garena và không để lộ mật khẩu là cách bảo vệ tốt nhất tài khoản của mình.

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Không chỉ vậy, có tài khoản Garena bạn còn có thể quay Gas Garena để nhận những vật phẩm hấp dẫn trong game. Khi quay Gas Garena nhận vật phẩm mà bạn có nạp nhiều tiền trong game cũng không thể kiếm được. Bạn cũng nên đổi mật khẩu Garena thường xuyên, nhất là khi chơi game ở ngoài quán Net hoặc các máy tính công cộng.

Đổi mật khẩu Garena, thay pass Garena

Bước 1: Truy cập Tại đây để tới trang chủ của Garena. Tại đây bạn nhấp vào mục Tài khoản.

 

Bước 2: Nhập tài khoản, mật khẩu và chọn Đăng Nhập Ngay. Nếu chưa có, bạn tạo tài khoản Garena nhé, để tạo tài khoản Garena các bạn cần có hòm thư email như gmail hoặc yahoo.

 

Bước 3: Ở phần Account Settings, chú ý phần Mật khẩu. Bạn nhấn vào Thay đổi.

 

Bước 4: Nhập mật khẩu mới 2 lần cùng với mã xác nhận Captcha code nhập lại theo hình ảnh được hiển thị ở dưới và ấn Áp dụng.

 

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã đổi mật khẩu Garena, đổi pass Garena thành công rồi. Sau đây các bạn có thể đăng nhập lại để quay Gas Garena, chơi các tựa game trên Garena dễ dàng.

Trong mỗi tựa game, bạn bè là điều không thể thiếu. Tuy nhiên những người quá lâu không liên lạc trong Garena mà bạn muốn xóa thì phải làm sao. chúng tôi đã gửi tới các bạn thủ thuật xóa bạn bè trong Gas Garena trên máy tính.  Các bạn đã có thể bỏ bớt những người ít liên lạc để thêm bạn mới trong Garena.

Là một người thường chơi game, hẳn bạn đã biết đến phần mềm Cheat Engines, hiện phiên bản mới nhất của phần mềm này là Cheat Engines 6.4. Với phần mềm này, bạn có thể tinh chỉnh sâu hơn vào hệ thống để thiết lập các thay đổi trong game để có lợi nhất khi chơi qua các màn trong game.
Nếu như các bạn cần truy cập Garena để chơi Liên Minh Huyền Thoại trực tuyến với nhiều game thủ khác, thì với Liên Quân Mobile, tựa game vừa mới ra mắt trên hệ điều hành iOS và Android, chỉ cần truy cập vào game là các bạn đã có thể tham gia các trận chiến cực kỳ gay cấn. Vì Liên Quân mobile hỗ trợ ứng dụng Android, nên các bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách chơi Liên Quân Mobile trên máy tính bằng việc giả lập Android thông qua BlueStacks nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Cách xóa số điện thoại Garena khi bị mất số, hoặc bán sim

Garena cho pép người sử dụng lấy lại mật khẩu bằng Email hoặc số điện thoại nhưng nếu số điện thoại bạn bị mất, bán đi thì sao? làm thế nào để Xóa số điện thoại Garena khi bị mất số. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính thú vị khác. Để được biết

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong game đó.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn tránh khỏi các hành vi xâm nhập

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại