Giá bán Galaxy A22s 5G: Điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G, kỳ vọng gì?

Giá bán Galaxy A22s 5G: Điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G, kỳ vọng gì?
Samsung Galaxy A22s 5G

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung vừa công bố một điện thoại tầm trung giá rẻ có tên là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga. Được biết, thiết bị này là phiên bản đổi tên của dòng Galaxy A22 5G được ra mắt hồi tháng 6 năm nay. Vậy giá bán Galaxy A22s 5G là bao nhiêu?

Giá bán Galaxy A22s 5G

Được biết, hiện Samsung vẫn chưa công bố chi tiết về giá bán và thời điểm lên kệ của Galaxy A22s 5G. Tuy nhiên, trang tin Mobile57 đã đưa ra dự đoán mức giá của sản phẩm này tại Nga là 19.683 RUB (khoảng 6.3 triệu đồng).

Với mức giá này, chúng ta sẽ nhận lại một chiếc điện thoại với cấu hình tốt. Cụ thể, Galaxy A22s 5G được trang bị màn hình TFT kích thước 6.6 inch, cung cấp độ phân giải Full HD+ cùng với tốc độ làm mới 90Hz mượt mà.

Về camera, Galaxy A22s 5G có một mô-đun camera hình vuông ở mặt lưng, là nơi chứa ba cảm biến hình ảnh. Chi tiết đó là camera chính 48 MP, ống kính siêu rộng 8 MP và cuối cùng là một camera macro 2 MP để chụp cận cảnh. Máy có camera trước 8 MP để chụp ảnh selfie.

Samsung trang bị cho mẫu điện thoại 5G giá rẻ mới bộ vi xử lý Dimensity 700 đến từ MediaTek, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, có thể mở rộng lên đến 1 TB thông qua thẻ nhớ microSD. Galaxy A22s 5G sử dụng điện năng từ viên pin dung lượng 5.000 mAh, đồng thời thiết bị hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Bạn nghĩ Galaxy A22s 5G sẽ có giá bán bao nhiêu?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy A22s 5G: Trang bị chip MediaTek, màn hình 90Hz, và...

Cấu hình của Galaxy A22s 5G có gì đáng chú ý? Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Điện thoại Samsung mới nhất 2021: Từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp

Để người hâm mộ có thể cập nhật nhanh điện thoại Samsung mới nhất 2021, 24h Công Nghệ sẽ tổng hợp tất tần tật các thiết bị mới ra mắt từ giá rẻ đến cao cấp.

Galaxy F42 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP, giá từ 6.45 triệu

Samsung đãcho ra mắt Galaxy F42 5G tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại có màn hình lớn với tần số quét 90 Hz, cụm 3 camera sau 64 MP, dung lượng pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

Cấu hình Galaxy A23: Mong chờ màn hình 90Hz, camera 50MP chất lượng...

Samsung được cho sẽ sớm cho ra mắt điện thoại dòng Galaxy A giá rẻ mới, có tên Galaxy A23. Cùng điểm qua cấu hình Galaxy A23 trong tin đồn mới nhất nhé!

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 2 điện thoại tầm trung phổ biến A52 và A71 sẽ được Samsung thiết kế với màn hình có tốc độ làm mới cao hơn đối với dòng Galaxy. SamMobile đưa tin đã từng giới thiệu về các mẫu điện

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Những cách bảo mật tin nhắn trên iPhone

Thông thường màn hình khóa hay hiển thị một phần nội dung tin nhắn. Nếu muốn chặn thông báo tin nhắn, bạn truy cập vào Settings (Cài đặt)/ Notifications (thông báo)/ Messages (Tin nhắn) và sau đó gạt tắt Show on Lock

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

Khắc phục lỗi "MySQL Table...crashed and last (automatic?) repair failed"

Chắc hẳn bạn đang gặp rắc rối với lỗi ' MySQL Table 'table_name' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed ' thì đây chính là hưỡng dẫn bạn cách xử lý nhanh chóng lỗi này. Nào hãy cùng TCN xử lý lỗi này

BlueStacks 3 và Nox Player 6 có những điểm gì giống và khác nhau?

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Những phần mềm Android trên PC đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ứng dụng Android trên máy tính. Các phần mềm như BlueStacks, Nox Player, MEmu, KOPlayer...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.