Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để theo dõi các chương trình VTV tại nhà, đặc biệt là mùa giải bóng đá ASIAD 2018 đang được diễn ra, vậy để làm sao mà các bạn có thể theo dõi đầy đủ những chương trình trên VTV và giải bóng đá lớn được truyền hình trực tiếp?

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và để thuận tiện cho việc xem truyền hình cũng như xem trực tiếp thì hiện tại chúng ta đã có thể xem trực tiếp VTC 3 HD trên máy tính, điện thoại hay Laptop.

1. Cách xem trực tiếp VTC3 HD trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào đường link này để xem VTC3 HD miễn phí, bấm vào TIVI Online, sau đó chọn Kênh VTC. 

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Bước 2: Trong danh sách các kênh VTC bạn hãy chọn VTC3 HD để xem.

Bước 3: Sau đó bạn chỉ cần theo dõi các chương trình có trên kênh VTC3 HD, hot nhất đang là sự kiện thể thao ASIAD 2018. Ngoài bóng đá ra thì bạn có thể theo dõi những giải đấu thể thao khác ở trên VTC3 HD. 

2. Xem các kênh VTV HD trên FPT Play

Để xem trực tiếp các kênh VTV HD bạn có thể truy cập vào đường link các kênh của FPTPlay để xem ở dưới đây.

Bước 1: Sau khi đã truy cập vào trang chủ của FPT Play, bạn hãy bấm vào Đăng nhập để thực hiện đăng nhập tài khoản vào FPT Play. 

Bước 2: Chọn tài khoản mạng xã hội để đăng nhập, ở đây mình sẽ chọn tài khoản Google + để đăng nhập. 

Bước 3: Điền tài khoản của bạn vào và bấm Đăng nhập, tiếp đó là mật khẩu của bạn. 

Bước 4: Tiếp theo, hãy điền số điện thoại của bạn vào và bấm Xác nhận. 

Tiếp đó sẽ có một mã OTP 4 số được gửi đến điện thoại của bạn. Điền mã OTP vào và bấm Xác Nhận. 

Sau đó tài khoản của bạn sẽ tự động đăng nhập, trong giao diện trang chủ của FPT Play, bạn hãy bấm vào Truyền Hình, ở cột Lịch phát sóng bạn có thể thấy danh sách kênh, toàn bộ kênh của VTV đã được chuyển thành HD.

Bên cạnh danh sách kênh bạn có thể chọn lịch phát sóng để xem lại các chương trình đã phát trước đó, cũng như theo dõi lại các trận bóng, chương trình truyền hình mà bạn chưa có thời gian theo dõi trực tiếp. 

Và nếu muốn chuyển thành chế độ HD thì bạn hãy bấm vào biểu tượng cài đặt, chọn độ phân giải 720p để xem các kênh VTV ở chế độ HD. 

3. Cách xem trực tiếp VTV6 trên VTV Go và VTV Online

Ngoài FPTPlay ra, bạn có thể theo dõi các kênh truyền hình VTV trực tiếp trên VTV Go và VTV Online, truy cập vào link trang chủ của VTV Go hoặc link chính của VTV Online để xem truyền hình.

VTV Go

Với VTV Go, bạn có thể truy cập vào các kênh dưới đây để xem.

Bước 1: Với cách xem trực tiếp VTV trên VTV Go, bạn chỉ cần truy cập vào link trang chủ ở trên, chọn kênh mình muốn xem và bấm vào chương trình phát sóng theo từng khung giờ để xem trực tiếp VTV. 

Trong danh sách chương trình bạn sẽ thấy các mốc giờ cụ thể và tên chương trình đã phát sóng. 

Nếu muốn xem lại những chương trình từ những ngày trước bạn hãy chọn Lịch phát sóng, bấm chọn ngày muốn xem là được. 

VTV Online

Bước 1: Tương tự như trên VTV Go, bạn có thể chọn trong danh sách kênh trực tiếp VTV và bấm vào chương trình phát sóng theo mốc giờ để xem. 

Bước 2: Nếu muốn xem lại chương trình đã phát sóng bạn chỉ cần chọn Lịch phát sóng và chọn ngày phát chương trình muốn xem là được. 

Trên đây là những cách mà bạn có thể xem trực tiếp VTC3 HD, các kênh VTV trực tuyến trên mạng. Tất cả các phiên bản web của VTV đều có chất lượng tốt, chịu được nhiều lượt truy cập cùng lúc và đáp ứng đầy đủ cho những ai không có điều kiện xem các chương trình trên VTC và VTV, nhất là VTC3 và VTC3 HD trong giải đấu ASIAD 2018 này.

Bạn có thể xem trực tiếp bóng đá ASIAD 2018 trên các kênh như VTC 3 và VTC3 HD, ngoài ra bạn cũng có thể xem trực tiếp các kênh VTV như VTV6 và VTV6 HD

TIN LIÊN QUAN

Cách xem trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Để xem môn bóng đá nam ASIAD 2018 của đội tuyển U23 Việt Nam, bạn có thể xem trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày 11/12. Ngay bây giờ, là những thủ

Cách xem bóng đá nam ASIAD 2018 bằng máy tính và điện thoại

Vidio là đơn vị hiện đang nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia và sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của giải này trên cả nước, trong đó có bóng đá.

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà thôi. Và để thuận tiện cho

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn nhất.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng lứa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Tại sao màn hình cảm ứng không hoạt động và cách khắc phục

Các chức năng của các thiết bị cảm ứng hoạt động tốt hay không hầu như phụ thuộc hoàn toàn vào màn hình cảm ứng của máy, nhưng thông thường, các vấn đề với màn hình rất dễ xử lý, chỉ bằng cách lau sạch màn hình và đảm

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.