Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Hiện tại, người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem miễn phí toàn bộ các trận đấu còn lại của U23 Việt Nam trong khuôn khổ giải bóng đá ASIAD 2018 bằng rất nhiều cách khác nhau. Bởi VOV đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để mua bản quyền bóng đá ASIAD 2018 về Việt Nam và kênh truyền hình VTV được phép tiếp sóng giải bóng đá đang được nhiều người quan tâm nhất này.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ymmsOkQL5Bg]

 

Bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để lựa chọn cho mình phương án xem bóng đá nam ASIAD 2018 phù hợp nhất.

Giờ đây người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam đã có thể xem bóng đá ASIAD 2018 trên tivi ngay tại nhà thông các kênh:

  • VTC3
  • VTV6
  • Các kênh thuộc đài truyền hình địa phương nằm trong vùng phủ sóng của Đài Truyền Hình VTC.
  • Một số chương trình truyền hình trả phí như MyTV, FPT Play, VTVCab...

Còn nếu không có tivi, chúng ta có thể sử dụng một số cách như xem qua điện thoại, xem trên máy tính, theo hướng dẫn ở phần dưới đây.

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại

Việc xem tivi trên Internet thông qua di động giờ không còn quá xa lạ, và xem bóng đá trên di động cũng vậy. Lựa chọn khó khăn nhất của bạn chỉ còn là nên chọn ứng dụng nào để cài đặt và xem tivi, bóng đá trên điện thoại của mình. Chúng tôi sẽ có vài lựa chọn sau đây cho bạn: 

VTV Go:
FPT Play:
VTC Now:
SCTV Online:
MyTV Net:

Xem bóng đá ASIA trên máy tính

Nếu đang ngồi trước máy tính, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp bóng đá ASIAD 2018 qua Internet. Đây cũng là đáp án cho câu hỏi 'Xem Asiad ở đâu?' mà người hâm mộ vẫn đau đáu suốt những ngày qua. Một số website mà bạn có thể tham khảo là:

Hoặc cài trực tiếp ứng dụng VTV Go cho PC và chọn kênh bóng đá mà bạn cần xem!

Xem bóng đá nam ASIAD 2018 trên Vidio

Xem trực tiếp ASIAD 2018 trên máy tính qua website Vidio

Hoặc nếu muốn xem bóng đá trực tiếp ASIAD 2018 thì có thể truy cập trang chủ của Vidio hoặc download và cài đặt các ứng dụng Vidio tương ứng với hệ điều hành của mình. Vidio là đơn vị hiện đang nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia và sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của giải này trên cả nước, trong đó có bóng đá.

Các bạn mở trình duyệt web bất kỳ rồi truy cập vào trang chủ của Vidio. 

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Tại đây bạn có thể thấy rất nhiều mục khác nhau, chọn vào Home để Follow 'ASIAN Games 2018' và nhận những thông tin mới nhất về giải đấu này bất cứ khi nào nó cập nhật thông tin mới (tất nhiên bạn sẽ cần đăng nhập tài khoản của mình, có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google). 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể vào Sport để theo dõi các tin tức, video clip ngắn khác về thể thao nói chung và bóng đá Asiad 2018 tại đây. 

Đặc biệt, Vidio cũng là một website chia sẻ nổi tiếng, cho phép người dùng có thể live stream video của mình lên bất cứ lúc nào. Và đây cũng chính là cách mà chúng ta sẽ xem những trận thi đấu của đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam trong Đại hội thể thao châu Á 2018 này. 

Ngoài cách truy cập trực tiếp website, fan hâm mộ của trái bóng tròn còn có thể tải ứng dụng Vidio cho hệ điều hành di động iOS hoặc Android để xem bóng đá U23 Việt Nam.

Xem trực tiếp U23 Việt Nam trên Vidio cho di động

Các bạn tải ứng dụng Vidio về máy, sau đó truy cập, chọn Từ chối hoặc Cho phép ứng dụng này gửi thông báo cho bạn mỗi khi có cập nhật hoặc thông tin mới, chạm vào Next để tiếp tục. 

Giao diện của Vidio trên điện thoại cũng tương đối giống trên máy tính, người dùng có thể chọn vào các mục Home, Sports, Entertainment...để xem các chương trình mình muốn. 

Hoặc có thể chọn LIVE hay cụ thể hơn là hagstag 'Asian Games 2018' để xem các trận đấu bóng đá nam cũng như các môn thi đấu khác đang được live stream tại đây. 

Thực tế thì những ngày vừa rồi, Vidio cũng đã phát sóng những trận thi đấu của một vài bộ môn khác với chất lượng hình ảnh được đánh giá là khá tốt. Hiện tuy chưa có thông tin chính xác về việc kênh này sẽ truyền trực tiếp toàn bộ hay chỉ một số môn, trận thi đấu nhưng dù sao đây cũng là hy vọng duy nhất cho người hâm mộ tại điểm này. Ngoài cách này thì bạn có thể tải Sopcast về để xem thông qua ứng dụng xem bóng đá trực tuyến tốt nhất hiện nay này!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Để xem môn bóng đá nam ASIAD 2018 của đội tuyển U23 Việt Nam, bạn có thể xem trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính.

Cách xem bóng đá nam ASIAD 2018 bằng máy tính và điện thoại

Vidio là đơn vị hiện đang nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia và sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của giải này trên cả nước, trong đó có bóng đá.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và để thuận tiện cho việc xem

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng lứa

Cách sử dụng VTV Go trên máy tính

Nếu do điều kiện bạn không thể xem tivi trực tiếp thì chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi các trận bóng đá, gameshow truyền hình qua ứng dụng VTV Go trên điện thoại và VTV Go trên web để không bỏ sót những chương trình truyền hình đặc sắc của Đài

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày 11/12. Ngay bây giờ, là những thủ

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn nhất.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và