Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Dạo gần đây cư dân mạng đang truyền tay nhau trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, để làm avatar mà không cần phải cắt ghép từ video nào. Ứng dụng hỗ trợ tạo ra trào lưu đó là Plotagraph. Tuy nhiên, để tải và sử dụng trên điện thoại, người dùng sẽ phải trả phí khoảng 5USD. Tuy nhiên đáp ứng nhu cầu của người dùng, Plotagraph đã cung cấp giải pháp để chúng ta có thể chỉnh sửa ảnh, biến ảnh tĩnh thành ảnh động ngay trên máy tính. Cách sử dụng Plotagraph trên bản PC cũng tương tự như trên ứng dụng. Bạn cũng cần chọn vùng muốn chuyển sang ảnh động, để Plotagraph tiến hành áp dụng. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách dùng Plotagraph để tạo ảnh động trong bài viết dưới đây nhé.
Bước 1:
Trước hết, bạn nhấp vào link dưới đây để truy cập vào link dưới đây để đến với trang chủ của Plotagraph. Sau đó tải bản Plotagraph phù hợp với hệ điều hành máy tính đang sử dụng.
Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Bước 2:
Khởi động file cài đặt Plotagraph. Chúng ta chờ quá trình cài đặt phần mềm hoàn thành trên máy tính. Công đoạn này diễn ra rất nhanh chóng.

Bước 3:
Chuyển sang giao diện đầu tiên sử dụng Plotagraph. Tại đây, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản để sử dụng Plotagraph. Nếu chưa có tài khoản, nhấn nút Create a free account.
Giao diện tạo tài khoản sử dụng Plotagraph rất đơn giản. Nhập các thông tin được yêu cầu trong từng mục, tích chọn vào I agree with Terms of use để đồng ý với các điều khaorn sử dụng. Sau đó nhấn Register ở bên dưới.

Bước 4:
Ngay sau đó, Plotagraph sẽ gửi thông báo truy câp vào địa chỉ email để xác nhận tài khoản đăng ký.
Trong nội dung email, nhấp vào nút Active membership để kích hoạt tài khoản.

Bước 5:
Tại giao diện trang của phần mềm Plotagraph, đăng nhập tài khoản cá nhân. Nhấn nút Sign in ở bên dưới.

Bước 6:
Khi đăng nhập tài khoản thành công, người dùng sẽ được chuyển sang giao diện chính của Plotagraph. Tại đây, nhấp chuột vào biểu tượng dấu cộng chính giữa và chọn tiếp Create Plotagraph.

Bước 7:
Nhấn Choose file để tải ảnh lên Plotagraph. Đặt tên cho hình ảnh biến thành ảnh động và và sau đó nhấn nút Create ở bên dưới.

Bước 8:
Trong giao diện chỉnh sửa hình ảnh, nhấn vào biểu tượng của Plotagraph ở thanh menu bên trái giao diện, như hình dưới đây.
Xuất hiện các tùy chọn gồm Amination Points để tạo điểm chuyển động trong ảnh, Stabilizer Points giữ nguyên điểm ảnh và Delete Points xóa những điểm đã tạo.

Bước 9:
Bây giờ, người dùng nhấp vào tùy chọn Stabilizer Points tạo điểm giữ nguyên trong ảnh. Tiếp đến bạn nhấp vào đối tượng trong ảnh vào tạo thành khung viền bao quanh, như hình dưới đây.

Bước 10:
Sau đó, nhấn tiếp vào tùy chọn Amination Points. Nhấn vào biểu tượng màu cam và kéo chuột để tạo thành hướng chuyển động cho vùng đánh dấu, được biểu thị bằng mũi tên màu xanh.

Bước 11:
Để xem trước hình ảnh, nhấn biểu tượng Play ở bên dưới. Hình chuyển động nhiều hay không do số lượng điểm ảnh mà bạn đã đánh dấu.
Trong trường hợp không ưng ý, có thể nhấn Delete Points để xóa đi những vùng điểm ảnh đã tạo trước đó, hoặc thêm các điểm cho vùng ảnh.

Bước 12:
Nếu đã hoàn thành xong, nhấn vào nút Export ở cuối cùng thanh menu bên phải màn hình.
Xuất hiện giao diện Export. Tại đây nhấn vào Custom Export sẽ thấy các thiết lập cho hình ảnh được để ở chế độ mặc định. Ảnh động sẽ lưu dưới định sạng mp4 và có độ dài tối đa cho ảnh gif là 6s.
Quay trở lại giao diện, nhấn vào My exports page để lưu ảnh vào tài khoản cá nhân.

Bước 13:
Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của minh đã tạo. Nhấn nút Download để tải ảnh về máy tính. Bạn chờ quá trình tải ảnh hoàn chỉnh về thiết bị là có thể sử dụng được rồi đó.
Plotagraph mang tới cho người dùng khả năng chỉnh sửa ảnh độc đáo, biến ảnh tĩnh thành ảnh động. Việc cần làm của bạn đó là lựa chọn đối tượng đứng im, và vùng ảnh ảnh muốn chuyển động. Các thiết lập còn lại, Plotagraph sẽ thực hiện giúp bạn. Ảnh tải về sẽ lưu dưới dạng mp4. Trông cũng được đấy chứ. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Apple đang miễn phí Plotagraph+, ứng dụng biến một tấm ảnh tĩnh thành ảnh động dành cho thiết bị iOS

Plotagraph+ là một ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh động chuyên nghiệp dành cho iPad. Bạn có thể thực hiện các thao tác từ cơ bản đến nâng cao như xoay, cắt, thêm hiệu ứng hay điều chỉnh tốc độ chuyển động của bức ảnh v.v...Mặc dù đang được

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Cách biến ảnh tĩnh thành ảnh động cực hot trên Facebook

Trong những ngày gần đây, cộng đồng Facebook đang phát sốt với avatar tĩnh mà động vô cùng độc đáo. Và hôm nay mình xin hướng dẫn luôn các bạn làm...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại sang máy tính và ngược lại.

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro