Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại sang máy tính và ngược lại. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Tải Zalo miễn phí

Cách gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Bước 1: Cập nhật Zalo PC lên phiên bản mới nhất, bạn sẽ thấy cuộc hội thoại Truyền file được ghim lên đầu danh sách, giúp bạn dễ dàng truy cập. Chỉ cần nhấn vào cuộc hội thoại đó, bạn có thể trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng nhanh chóng. 

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Bước 2: Cách gửi file qua đây cũng tương tự như khi gửi thông thường. 

Bước 3: Sau khi gửi trên máy tính bạn có thể nhận được những ảnh, file này trên điện thoại. Cũng tại đây, bạn dễ dàng lưu trữ những tin nhắn quan trọng của mình. 

Khá tiện lợi phải không các bạn? Vậy là giờ đây, bạn dễ dàng trai đổi ảnh, file giữa Zalo máy tính và điện thoại. Ngoài ra, bản cập nhật Zalo PC mới nhất này còn hỗ trợ phân loại hội thoại theo nhãn và màu sắc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền tảng Android, còn nền tảng Zalo

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc vui, buồn,…

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Với One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã thêm phần Chia sẻ bằng mã QR trong Quick Share. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung...

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu tốc này.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm