Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Khi dùng Samsung mà bạn muốn chia sẻ hình ảnh hay tài liệu (File) nào đó thì thông thường sẽ gửi qua Bluetooth, Gmail, app Zalo,... Giờ đây, với bản cập nhật One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã nâng cấp tính năng Quick Share thêm phần Chia sẻ bằng mã QR. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung.

1. Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung

Bước 1: Bạn chọn vào hình ảnh, video hay tài liệu bạn muốn chia sẻ, sau đó bạn chọn vào Chia sẻ. Kế tiếp, bạn hãy nhấn chọn vào Chia sẻ nhanh.

Bước 2: Bạn chọn vào mục Chia sẻ bằng mã QR, sau đó màn hình sẽ xuất hiện mã QR chứa liên kết tải về, bạn hãy gửi mã QR này đến người bạn muốn gửi đến.

2. Cách nhận file qua mã QR được chia sẻ từ điện thoại Samsung

Người nhận file sẽ quét mã QR của bạn đã cung cấp, sẽ đưa đến đường link chứa tài liệu. Sau đó, người nhận sẽ nhấn vào Tải về để nhận file.

Với những thao tác hướng dẫn đơn giản và dễ thực hiện như trên thì bạn đã có thể chia sẻ các file hình ảnh, video, văn bản cho bạn bè, người thân của mình bằng mã QR thật nhanh chóng mà không cần phân biệt hãng điện thoại khác nhau nữa nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone Samsung với nhiều dòng máy khác nhau, đủ đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người từ cơ bản đến nâng cao. Nhấn vào nút cam bên dưới để sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại Samsung nhé.

MUA SMARTPHONE SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Thủ thuật tạo bản sao văn bản cho người nhận khi chia sẻ file Google Drive

Chỉ cần một lần dùng thử thủ thuật này, bạn sẽ nhận ra lợi ích tuyệt vời của nó khi chia sẻ tập tin cùng đồng nghiệp và bạn bè qua Google Drive.

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị này!

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho nhu cầu của bạn.

Near Share - tính năng chia sẻ file bằng Bluetooth đang được Microsoft phát triển

Xu hướng chia sẻ file thông qua Bluetooth có vẻ đang được các nhà phát triển hệ điều hành chú trọng hơn bao giờ hết. Cách đây không lâu thì Google cũng đã giới thiệu ứng dụng Files Go với tính năng tương tự.

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

[Windows] Chia sẻ cách kiểm tra "mức độ an toàn" của một file bất kỳ trước khi tải về

Đa số người dùng hiện nay đều tải các file dữ liệu trên mạng khi chưa biết rõ nguồn gốc, điều này có thể gây ra nhiều hậu quả nghiệm trọng cho máy tính nếu như tệp tin đó chứa virus hay mã độc. Nhằm giúp các bạn khắc phục nhược điểm này trong quá

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.