Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Hình ảnh động bao giờ cũng tạo được sự chú ý tới người xem, bởi các chi tiết động thú vị trong hình ảnh. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm, dịch vụ hỗ trợ tạo ảnh Gif như trang web nổi tiếng Giphy, hay mới đây là phần mềm Plotagraph tạo ảnh động trong ảnh tĩnh mà Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn đọc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm với bạn đọc ứng dụng tạo ảnh động dành cho thiết bị iOS. Boostr là ứng dụng tạo ảnh động từ ãnh tĩnh hoặc video, tùy theo người dùng chọn lựa. Sau đó, bạn có thể chèn thêm một số những hiệu ứng động độc đáo mà ứng dụng cung cấp. Đặc biệt, Boostr cho phép người dùng có thể lấy nguồn ảnh từ Facebook, Instagram hay có sẵn trong album để chỉnh sửa hình ảnh. Vậy cách tạo ảnh Gif trên iPhone bằng Boostr như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết tới bạn đọc.

Boostr tạo ảnh động từ video trên iPhone/iPad


Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng về thiết bị, chúng ta khởi động để sử dụng. Đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cho phép sử dụng Micro, nhấn OK để đồng ý. Tiếp đến để sử dụng được Camera trên Boostr, nhấn OK. Cuối cùng là lựa chọn có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không.
Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr
  
  

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chính chụp ảnh của ứng dụng. Nếu bạn muốn sử dụng ảnh hoặc video có sẵn, nhấn biểu tượng hình ảnh ở góc phải màn hình. Sau đó, chúng ta sẽ được lựa chọn nguồn lấy hình ảnh mà Boostr hỗ trợ. Nếu lấy hình ảnh từ Album có sẵn trên thiết bị, Boostr sẽ cần quyền truy cập Album, nhấn OK để đồng ý.
  
  

Bước 3:

Bây giờ bạn chỉ cần chọn hình ảnh có sẵn trong thiết bị. Trong trường hợp muốn quay video để làm ảnh động. Nhấn và giữ vào nút tròn chính giữa để quay. Boostr sẽ hỗ trợ quay video tối đa 10 giây.
  

Bước 4:

Sau khi đã chọn hình ảnh, video để làm ảnh động, trong giao diện chỉnh sửa, nhấn vào hình tròn thứ 2 từ phải sang trái để chèn icon động. Nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng để thêm sticker.
  

Bước 5:

Xuất hiện giao diện chọn sticker động cho hình ảnh. Tại đây, chúng ta chọn lựa icon động để chèn vào hình ảnh hoặc video. Những chủ đề bên dưới sẽ cung cấp rất nhiều hình động khác nhau để bạn chọn lựa. 2 nguồn cung cấp sticker động là từ Giphy và Imoji.
  

Bước 6:

Khi đã chọn được sticker cho hình ảnh, chúng ta có thể di chuyển hoặc phóng to nếu muốn. Nếu không muốn dùng sticker, nhấn biểu tượng thùng rác để loại bỏ. Nhấn dấu X để thoát giao diện chèn sticker động cho hình ảnh. Tiếp đến, người dùng có thể chỉnh sửa thêm cho ảnh như chèn chữ, thêm nét vẽ,…
  
  

Bước 7:

Tiếp đến để chia sẻ hình ảnh, nhấn vào biểu tượng các ứng dụng bên dưới. Để tải ảnh về nhấn biểu tượng Save. Ứng dụng Boostr sẽ hỏi bạn muốn lưu ảnh về thiết bị dưới định dạng nào JPG, GIF, MP4. Chúng ta chọn định dạng muốn tải ảnh và chờ ứng dụng hoàn thành việc save ảnh. Cuối cùng chỉ cần mở hình ảnh đã lưu về để xem nhé.
  
  
Bằng ứng dụng Boostr, chúng ta có thể tạo ảnh động thành ảnh tĩnh, bằng cách chèn thêm những sticker động mà ứng dụng cung cấp. Hoặc bạn có thể chèn thêm sticker động vào video để tạo thành ảnh động nếu muốn. Nguồn lấy ảnh, video trên Boostr cũng phong phú, sử dụng có sẵn trong album hoặc lấy từ các mạng xã hội Facebook, Instagram. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video đó nếu có sẵn.

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy. Và ngay trong bài viết này

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một giá trị album ảnh hay kỷ niệm

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự khắc phục lỗi âm thanh sau khi cập nhật lên Windows 10 October 2018 Update

Vấn đề này không xảy ra trên diện rộng mà chỉ phát sinh trên một số lượng nhỏ thiết bị đã nâng cấp lên Windows 10 October 2018 Update cũng bởi vì Microsoft đã nhanh chóng thu hồi bản cập nhật này. Thật may là một nhân

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

Hướng dẫn kích hoạt Bing AI trên trình duyệt Chrome và Firefox đơn giản

Hiện tại thị trường Việt Nam Bing AI (Bing Chat) chưa được kích hoạt sử dụng trên trình duyệt vì vậy chúng ta cần phải cài đặt một số Plugin trên trình duyệt để có thể sử dụng đầy đủ chức năng.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.