Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Bạn sử dụng Gmail trên iPhone những có thể những tính năng chúng tôi nói dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên, cách sử dụng đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích. Ứng dụng Gmail ngày càng được bổ sung thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn như: liên kết nhiều tài khoản, bảo mật 2 lớp, vv.

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử dụng Gmail trên iPhone thực sự hiệu quả.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Gửi email bí mật

Tính năng gửi email bí mật giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro việc lộ thông tin dữ liệu cá nhân. Sau khi gửi email sẽ có tin nhắn gửi về số điện thoại bạn đăng ký trước đó để có được mật mã bảo vệ. Cùng với đó email sau khi được cài đặt tính năng bảo mật sẽ không thể chuyển tiếp, sao chép, tải xuống hay in ấn. Bạn có thể lựa chọn thời gian có hiệu lực của email này với các mốc thời gian: 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 5 năm theo mong muốn. Nếu email gửi đi là email có tính chất quan trọng và bảo mật cao hãy đừng quên sử dụng tính năng này để đảm bảo sự an toàn cho dữ liệu email của bạn. 

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Thu hồi thao tác gửi mail

Tính năng thu hồi email đã gửi không phải là tính năng mới bởi nó đã xuất hiện trên phiên bản web khá lâu. Với việc thu hồi email đã gửi sẽ giúp bạn lấy lại email vừa gửi xong nếu chẳng may có sai sót gì đó. Bây giờ việc thu hồi email cũng đã được áp dụng dành cho Gmail trên iPhone. Việc thu hồi email mà nó còn có tác dụng hoàn tác việc xóa email, di chuyển email vô cùng tiện dụng. 

Thay đổi thiết lập vuốt trong Gmail

Với chế độ vuốt mặc định của Gmail khi bạn vuốt đến tiêu đề của 1 email cụ thể thì email đó sẽ được chuyển vào mục Lưu trữ. Tuy nhiên với tính năng tùy chỉnh thiết lập vuốt bạn sẽ dễ dàng thay đôi thiết lập mặc định của email thành vuốt chuyển thư vào thùng rác.

Ngoài ra thao tác nhấn giữ ở tiêu đề email và chọn tác vụ mong muốn như: tạm ẩn, di chuyển, thay đổi nhãn, báo cáo spam, vv. 

Hi vọng với 3 tính năng hấp dẫn này dành cho Gmail cho iPhone sẽ giúp bạn sử dụng email 1 cách chuyên nghiệp và an toàn cho dữ liệ của mình hơn.

TIN LIÊN QUAN

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Hướng dẫn bạn cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính để tránh bỏ lỡ những thông báo quan trọng được gửi đến hộp thư của bạn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư rác nữa. Cách thực hiện chặn thư

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

2 phương pháp khả thi để lấy lại thư Gmail đã bị xóa của mình

Hệ thống xóa của Gmail hoạt động theo 2 lớp. Bạn có thể xóa thư khi bạn nhìn thấy chúng trong hộp như đến hay thư mục, hoặc xóa chúng vĩnh viễn ở cấp máy chủ.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.