Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

1. Loại bỏ những thứ không cần thiết: Hãy xem xét các vật dụng trên bàn và loại bỏ những thứ không cần thiết như giấy báo cũ, sách quá hạn, bút lỗi, hoặc những vật dụng không liên quan đến công việc.

2. Sắp xếp tài liệu: Sắp xếp tài liệu theo chủ đề, loại hoặc mức độ ưu tiên để dễ dàng tìm kiếm. Hãy sử dụng các phụ kiện văn phòng như khay để tài liệu, bình giữ bút và hộp để giấy để giữ cho bàn làm việc của bạn gọn gàng.

3. Sử dụng các hệ thống lưu trữ điện tử: Sử dụng các công cụ lưu trữ điện tử như Google Drive, Dropbox hoặc OneDrive để lưu trữ tài liệu và dễ dàng truy cập từ bất cứ đâu. Điều này giúp giảm thiểu việc in giấy và sắp xếp tài liệu trên bàn làm việc.

4. Tạo không gian rộng rãi: Để tạo không gian rộng rãi cho bàn làm việc của bạn, hãy đặt nó gần cửa sổ để có thêm ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mát. Đồng thời, bạn nên giữ sạch bàn và các vật dụng để không gian bàn làm việc luôn sáng sủa và thoải mái.

5. Tạo không gian thoải mái: Tạo một không gian làm việc thoải mái bằng cách thêm cây xanh hoặc những vật dụng trang trí để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bàn làm việc của bạn.

Tổ chức bàn làm việc tại nhà không chỉ giúp bạn tăng năng suất và tập trung, mà còn giúp giảm stress trong quá trình làm việc. Bạn có thể áp dụng những cách đơn giản này để tổ chức bàn làm việc tại nhà của mình và tận hưởng một không gian làm việc thoải mái và hiệu quả.

TIN LIÊN QUAN

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như tính năng chờ được giới thiệu

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Dropbox là gì? Những tiện ích bất ngờ mà nó mang lại

Dropbox là gì? Đâu là cách tạo tài khoản Dropbox để lưu trữ dữ liệu đám mây online phù hợp với người dùng trong thời đại hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết cách sử dụng Dropbox này hay chưa? Cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu về một dịch vụ lưu trữ có tính

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu online tốt nhất trên Windows

Việc sao lưu dữ liệu có một tầm quan trọng hết sức đặc biệt trong việc bảo vệ dữ liệu. Nếu như có một điều bạn có thể đảm bảo một số những việc hóc húa, đau đầu thì tôi tin đó chính là việc đảm bảo rằng bạn thấu hiểu việc sao lưu dữ liệu và xây

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng dụng scan như Office Lens của

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá