5 phương pháp có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone


Khi bạn cảm thấy cần ghi lại một cuộc trò chuyện qua điện thoại thì chắc chắn bài viết này sẽ là hữu ích cho nhu cầu của bạn. Dù lý do của là gì, bạn sẽ thấy iPhone không thể ghi trực tiếp và bạn cần một ứng dụng bên thứ ba phù hợp. Mình đã thu thập các ứng dụng hàng đầu để chia sẻ cho các bạn trong bài viết này.

Call Recorder IntCall 

5 phương pháp có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone đầu tiên mà mình giới thiệu cho bạn là Call Recorder IntCall bởi vì nó khá toàn diện. Nó cho phép bạn ghi âm cuộc gọi trong nước hoặc quốc tế một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần khởi động ứng dụng và thực hiện cuộc gọi điện thoại như bình thường. Khi kết thúc, các cuộc gọi sẽ được lưu tự động vào điện thoại của bạn, nơi bạn có thể chia sẻ hoặc gửi file ghi âm đến DropBox, Google Drive hoặc các tùy chọn lưu trữ đám mây khác.

Hạn chế là Call Recorder IntCall chỉ cho phép bạn sử dụng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên. Sau đó, nhà phát triển sẽ tính phí mỗi phút dựa trên trạng thái gọi của bạn như thế nào.

Call Recorder Pro 

Call Record Pro có một số tính năng tiện lợi mà bạn có thể đặc biệt thích nếu bạn muốn thực hiện một số bản ghi ngắn, chất lượng cao. Lợi ích chính của ứng dụng này là nó cho phép bạn ghi âm miễn phí 300 phút. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ các bản ghi âm qua email, iMessage, Twitter, Dropbox và thậm chí là Facebook.

Tuy nhiên, quá trình ghi âm cuộc gọi hơi tốn thời gian, đòi hỏi bạn phải khởi động ứng dụng, yêu cầu quay số ghi âm, thêm cuộc gọi hiện tại của bạn và hợp nhất hai cuộc gọi để tạo cuộc gọi ba chiều. Điều đó sẽ khiến bạn gần như không thể bật ghi âm ở giữa cuộc gọi.

NoNotes 

Phương pháp này yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản NoNotes cung cấp cho họ địa chỉ email, số điện thoại và lựa chọn ghi lại các cuộc gọi trong hoặc ngoài nước ra sao. Khi một cuộc gọi được ghi lại, nó sẽ tự động được gửi đến email của bạn. Bạn nhận được 20 phút ghi âm cuộc gọi miễn phí mỗi tháng.

Google Voice 

Việc này hơi tốn thời gian và hạn chế hơn một số phương pháp ở bên trên, nhưng Google Voice cũng có thể để ghi âm cuộc gọi trên iPhone. Sẽ miễn phí nếu bạn sẵn sàng dành thời gian để thiết lập nó và đây là một điểm cộng lớn cho người dùng dù nó cũng có những hạn chế. Bạn chỉ có thể ghi âm các cuộc gọi đến.

TapeACall Pro 

Sau khi bạn trả phí thì có thể sử dụng TapeACall Pro để ghi âm cuộc gọi cho iPhone trong một năm, không có giới hạn. Ứng dụng trực quan có thể ghi lại nhiều cuộc gọi như bạn muốn và bạn không mất bất cứ chi phí nào. TapeACall Pro sử dụng hệ thống hợp nhất cho các cuộc gọi hiện tại và tùy chọn ghi âm nhanh cho các cuộc gọi. Mức phí chi trả 1 năm để sử dụng nó chỉ là 11 USD.

Theo idropnews

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/5-cach-de-ghi-am-cuoc-goi-tren-iphone-78107

TIN LIÊN QUAN

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để tìm ra một ứng dụng tốt nhất

10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho thiết bị Android bạn nên biết

Call Recorder - ARC là một trong số những trình ghi cuộc gọi được tải xuống nhiều nhất, ứng dụng này tương thích với hầu hết các phiên bản Android. Call Recorder - ARC đi kèm với các tính năng như ghi âm cuộc gọi thủ công hoặc tự động, bảo vệ bản

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để chúng tôi mách bạn mẹo hay này

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Những ứng dụng quay màn hình tốt nhất và miễn phí trên Android

DU Recorder là phần mềm quay video màn hình miễn phí, ổn định và chất lượng cao trên smartphone và máy tính bảng Android. DU Recorder sẽ giúp bạn quay lại màn hình thiết bị di động mượt mà và cực kỳ rõ nét chỉ với những cú chạm tay đơn giản.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft.

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.