Những ứng dụng quay màn hình tốt nhất và miễn phí trên Android

Việc chụp ảnh trên Smartphone hiện tại đã rất dễ dàng và hầu như ai cũng có thể làm được điều đó. Còn với việc quay lại màn hình điện thoại thì sẽ khó khăn hơn nhiều. Ở trong bài viết dưới đây TCN sẽ cung cấp cho bạn top những ứng dụng quay màn hình tốt nhất và miễn phí trên hệ điều hành Android đến thời điểm hiện tại. Hãy tham khảo và lựa chọn ứng dụng quay màn hình cho mình nhé.

1. DU Recorder 

Những ứng dụng quay màn hình tốt nhất và miễn phí trên Android

DU Recorder for Android

DU Recorder là phần mềm quay video màn hình miễn phí, ổn định và chất lượng cao trên smartphone và máy tính bảng Android. DU Recorder sẽ giúp bạn quay lại màn hình thiết bị di động mượt mà và cực kỳ rõ nét chỉ với những cú chạm tay đơn giản.

Với DU Recorder, bạn không cần phải root máy và vẫn có thể chọn nhiều độ phân giải, tốc độ khung hình và tốc độ phát, xuất video chất lượng cao. Tạm dừng quay video và tiếp tục quay video. Hỗ trợ quay video bằng camera phụ phía trước màn hình. Quay video kèm với âm thanh bên ngoài, chỉnh sửa video với công cụ cắt ghép...

Với rất nhiều tính năng và không yêu cầu root máy, DU Recorder cho Android là phương pháp đơn giản để quay video màn hình khi bạn cần ghi lại phần chơi game, cuộc gọi video, nội dung stream trực tuyến hay hướng dẫn thao tác trên màn hình điện thoại. Với DU Recorder, việc quay video màn hình thiết bị di động trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Mobizen Screen Recorder 

Mobizen Screen Recorder

Mobizen Screen Recorder là ứng dụng hữu ích cho phép quay video hay các trải nghiệm game trên điện thoại từ máy tính với chất lượng HD chỉ với một cú chạm. Đây cũng là một trong những công cụ điều khiển điện thoại từ máy tính tốt nhất hiện nay.

Với Mobizen Screen Recorder bạn có thể sử dụng mà không cần phải root thiết bị, lựa chọn các chất lượng video theo ý muốn (0.5Mbps ~ 12.0Mbps, độ phân giải 240P ~ 1080P và tốc độ không hình 5FPS ~ 60 FPS). Quay phim chỉ với một cú nhấp chuột vào Widget. Chụp ảnh màn hình chỉ với một cú chạm. Nhập nội dung trên điện thoại từ máy tính. Bạn không cần phải cầm điện thoại mà chỉ cần nhập văn bản trên máy tính.

3. REC (Screen Recorder) 

REC (Screen Recorder)

Rec (Screen Recorder) cho Android là một ứng dụng miễn phí giúp bạn quay lại màn hình trên thiết bị của mình. REC có một giao diện trực quan đơn giản với khả năng tùy biến linh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh thông số của video như tỉ lệ bitrate, độ dài video, có thể kích hoạt tính năng thu âm audio qua loa ngoài cũng như có thể đặt tên tệp.

Người dùng REC phiên bản miễn phí sẽ có độ dài tối đa 5 phút và thu âm đoạn audio dài tối đa 30 giây. Bạn có thể nâng cấp lên bản Pro bằng tùy chọn nâng cấp phiên bản có sẵn trong ứng dụng với nhiều lựa chọn hơn.

Đặc biệt hơn khi mà REC (Screen Recorder) không yêu cầu kết nối tether với máy tính để sử dụng ứng dụng này. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có thể quay video màn hình với REC (Screen Recorder) trên Android bất cứ lúc nào muốn. Tính năng thể hiện sự linh hoạt, giúp REC (Screen Recorder) vượt trội hơn so với Google khi mà người dùng chỉ có thể quay video khi kết nối với máy tính.

4. Google Play Games cho Android 

Google Play Game

Ngoài tính năng giúp người dùng khám phá ra những trò chơi mới, đoạt giải thưởng và điểm cao. Bạn có thể tận dụng Google Play Games để quay màn hình điện thoại hoặc livestream cho bạn bè, đỡ được một phần bộ nhớ khi tải thêm ứng dụng khác. Ứng dụng chủ yếu dành cho các game thủ.

Bạn chỉ cần chạy ứng dụng, chọn game mình muốn chơi rồi bấm nút đỏ lại để quay màn hình. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ quay camera trước song song với quay màn hình để tạo thêm hướng dẫn chơi game. Video được quay lại sẽ xuất ra ở độ phân giải 480p và 720p. Bạn có thể chỉnh sửa hoặc tải trực tiếp lên Youtube.

5. AZ Screen Recorder 

AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder là ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình mạnh mẽ, không yêu cầu root và hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Hiện tại, công cụ này chỉ hỗ trợ các thiết bị Android 5.0 trở lên, với đầy đủ tính năng cần thiết cho một ứng dụng quay màn hình. Với chế độ chuẩn HD, Full HD và có thể tạm dừng rồi tiếp tục quay.

Với phiên bản Pro của AZ Screen Recorder, bạn có thể chuyển đổi video sang ảnh GIF, cắt video với thời gian rất chính xác. Tính năng nút ma thuật để ghi hình, facecam (ghi hình khuôn mặt của bạn), vẽ lên màn hình khi đang recorder... Rất tiện lợi cho những đoạn video quảng cáo, nhận xết về các trò chơi, review, ghi lại cuộc trò chuyện video.

6. ADV Screen Recorder 

NLL Screen Recorder

Cũng như AZ Screen Recorder, ADV Screen Recorder là ứng dụng quay lại video màn hình hiệu quả, nhanh chóng và dễ sử dụng. ADV Screen Recorder chạy được trên các thiết bị yêu cầu Android 5.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm. Bạn không cần phải root, không cần tùy biến bất cứ thiết lập nào cả.

Với ADV Screen Recorder bạn có thể tạm dừng video khi đang quay, vẽ lên màn hình với bảng màu tùy chọn. Sử dụng camera trước hoặc sau khi đang quay, tùy biến được font chữ sau khi vẽ lên màn hình, tùy biến banner đính kèm video, có thể xem trước và cắt video đơn giản.

7. NLL Screen Recorder 

NLL Screen Recorder

NLL Screen Recorder là ứng dụng quay phim màn hình mạnh mẽ, đơn giản và rất hiệu quả khi muốn thực hiện các video hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng, video quảng cáo hay đơn thuần là các video hướng dẫn sử dụng. Sở hữu giao diện thân thiện được thiết kế theo phong cách Material Design của Google nên NLL đã nhận được sử ủng hộ của rất nhiều người dùng trên thế giới.

Lưu ý là NLL Screen Recorder nếu sử dụng trên Android 4.4 thì bắt buộc bạn phải root, nếu sử dụng Android 5.0 thì bạn không cần phải root, không giới hạn thời gian quay màn hình, hiển thị được các nút chạn trên màn hình trong khi quay. Lắc hoặc tắt màn hình để dừng quay, chia sẻ hoặc xóa file dễ dàng. Bản Pro còn cho phép người dùng hỗ trợ ghi âm với định dạng Audio, thay đổi Banner trong khi quay.

8. Lollipop Screen Recorder 

Lollipop Screen Recorder

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng quay video màn hình Android 5.0 miễn phí và hiệu quả thì bạn nên sử dụng Lollipop Screen Recorder. Đây là ứng dụng sẽ cho phép bạn dễ dàng quay màn hình trải nghiệm game, phim ảnh, hướng dẫn sử dụng thiết bị hay bất cứ hoạt động yêu thích nào để chia sẻ chúng cho bạn bè.

Nhiều tùy chỉnh cài đặt như chọn chế độ quay ngang hoặc dọc, bật/tắt âm thanh, chọn độ phân giải... là tất cả những tính năng tuyệt với mà tiện ích này sẽ mang đến cho bạn. Ngoài ra còn cho phép người dùng tạm dừng và tiếp tục khi đang quay video, ghi âm lại audio. Chỉnh sửa , xóa hoặc chia sẻ video đã quay.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm AZ Screen Recorder Premium: Ứng dụng quay màn hình không cần root

Điểm ấn tượng nhất của AZ Screen Recorder chính là khả năng tạm dừng và tiếp tục quay video mà không cần lưu trước. Ngoài ra, còn có khá nhiều tính năng tuyệt vời khác dành cho bạn như tuỳ chỉnh kích thước video, tốc độ khung hình (framerate),

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft.

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như: Tốc độ khung hình, chất lượng

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ, tô trên màn hình, hoặc xóa

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong cảnh,... Mặc dù không có tuỳ

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim