Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách replay YouTube trên điện thoại và laptop cực đơn giản. Cùng theo dõi nhé.  

Cách replay video YouTube trên điện thoại

Thực hiện trên ứng dụng YouTube

Đầu tiên, bạn hãy cập nhật ứng dụng YouTube trên điện thoại lên phiên bản mới nhất nhé. Để thực hiện, bạn làm theo các bước sau:

Bạn hãy mở ứng dụng YouTube, chọn vào một video mà bạn muốn lặp lại > Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm nằm ở bên góc phải màn hình >  Bạn hãy nhấn chọn vào mục Cho video lặp lại để bật tính năng replay video YouTube. Sau khi kích hoạt thì ứng dụng sẽ hiển thị thông báo là Tính năng phát video lặp lại đang bật.


Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Thực hiện trên website

Ngoài cách làm trên ứng dụng YouTube, bạn cũng có thể sử dụng trang web ListenOnRepeat để lặp lại video YouTube. Để thực hiện, bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web ListenOnRepeat theo đường dẫn mình để phía bên dưới.


ListenOnRepeat: Tại đây 

Bước 2: Bạn hãy chọn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm video bạn muốn xem > Chọn vào video bạn muốn xem và tính năng replay video YouTube sẽ được tự động kích hoạt. Thật đơn giản phải không nào.


Cách replay video YouTube trên máy tính, laptop

Thực hiện trên trang web của YouTube

Bạn hãy mở trang web YouTube trên máy tính hoặc laptop > Tại video bạn muốn replay, bạn hãy nhấp chuột phải vào video > Chọn đến Vòng lặp. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Thực hiện bằng YouTube repeater

Bước 1: Tại đường dẫn video mà bạn muốn lặp lại, bạn hãy thêm chữ repeater vào phía sau chữ youtube, ví dụ như hình bên dưới: đường dẫn ban đầu là https://www.youtube.com/watch?v=E41_SsM2DgE&t=65s và sau đó sẽ chuyển thành https://www.youtuberepeater.com/watch?v=E41_SsM2DgE&t=65s.


Bước 2: Sau đó bạn hãy nhấn Enter và bạn sẽ được chuyển sang giao diện của Youtuberepeater, tại đây bạn hãy nhấn phát video đang xem là video sẽ được replay lại.


Lưu ý: Đối với những bài hát hoặc video có bản quyền thì có thể bạn sẽ không sử dụng được thủ thuật này nhé.

Sử dụng tiện ích Looper for YouTube

Bước 1: Bạn hãy nhấn vào đường dẫn mình đến phía bên dưới để thêm tiện ích Looper for YouTube > Nhấn Add to Chrome.


Looper for YouTube: Tại đây


Bước 2: Sau khi thêm tiện ích, nó sẽ hiển thị ở mục các tiện ích ở cuối video. Bạn hãy mở video YouTube mà bạn muốn xem, ngay bên dưới video sẽ hiển thị biểu tượng Loop, bạn hãy chọn vào đó và video của bạn sẽ tự động lặp lại khi chạy hết thời lượng.


Ngoài ra tiện ích này còn bổ sung thêm 2 tính năng:


Loop for: Cho phép bạn lặp lại video theo số lần mà bạn muốn.
Loop a portion: Cho phép bạn lặp lại video ở khoảng thời lượng bạn muốn, tại mục from bạn hãy điền thời lượng bắt đầu lặp lại và tại mục to bạn hãy điền thời lượng kết thúc.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn biết thêm cách để replay video trên Youtube một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp.

Tự động lập lại video, bài hát trên Youtube với vài bước đơn giản

Youtube hỗ trợ tính năng tự động chuyển video, nhưng lại mất đi một tính năng khá cần thiết đó là tự động lập đi lập lại video. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện được điều đó trong vài bước đơn giản.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những