[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Dưới đây là hai cách thiết lập đơn giản, giúp bạn thoải mái lặp lại video bất kì trên YouTube cả ngàn lần mà không cần tua lại video thủ công.




[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube


Không ít người có thói quen nghe nhạc trên YouTube. Ngoài việc có một danh sách bài hát riêng biệt của bạn để nghe, đôi khi chúng ta muốn nghe một bài riêng lẻ nhiều lần. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ phải nghe đến hết bài rồi lại ấn nút Replay, tuy nhiên bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách để phát lại một video trên YouTube một cách nhanh chóng.



Cách 1: Thiết lập trực tiếp trên YouTube



Chúng ta có thể thiết lập phát lại video trên YouTube một cách đơn giản, bằng cách ấn phải chuột vào video trên YouTube > Chọn Vòng lặp (Loop).






Nhanh chóng video đó sẽ được phát lại liên tục cho đến khi nào bạn bỏ tùy chọn Phát lại (Loop) đi thì thôi.



Cách 2: Dùng tiện ích mở rộng trên YouTube



Đầu tiên, bạn hãy vào link bên dưới để cài đặt tiện ích dành cho Google Chrome có tên “Looper for Youtube”.



- Looper for Youtube






Sau khi cài đặt xong tiện ích trên, giờ mỗi lần bạn mở video trên YouTube sẽ có thêm tính năng “Loop” ở thanh công cụ phía dưới. Khi chọn vào đây thì bài hát sẽ tự động lặp lại, còn nếu muốn thiết lập phát lại bao nhiêu lần hoặc phát lại một đoạn trong video thôi thì hãy thiết lập ở dưới.



- Nếu muốn phát lại số lần nhất định thì hãy tích vào dòng “Loop for” và nhập vào số lần lặp lại.



- Nếu muốn phát lại chỉ 1 đoạn trong video thì tích vào dòng “Loop a portion from … to …” và thiết lập bằng cách kéo thanh thời gian ở dưới là được.






Trên đây là 2 cách đơn giản để bạn có thể phát lại video trên YouTube một cách nhanh chóng. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/thu-thuat-tu-dong-phat-lai-video-nhieu-lan-tren-youtube-75353

TIN LIÊN QUAN

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tự động lặp lại video trên ứng dụng YouTube cho iOS

Hiện tại, nền tảng YouTube trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa cho phép người dùng xem video ở chế độ lặp một video (loop) như trên nền tảng web. Tuy nhiên nhờ một số thủ thuật nhỏ, chúng ta vẫn có thể làm điều này trên iOS.

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Picture in Picture mới trên Google Chrome

Trước đây để sử dụng tính năng này, người dùng cần phải sử dụng đến các tiện ích mở rộng của các nhà phát triển làm cho nền tảng Google Chrome. Tuy nhiên, giờ tính năng này đã được chính Google cập nhật cho trình duyệt của mình. Bài viết dưới đây

THỦ THUẬT HAY

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

3 cách khởi động lại điện thoại Android và lợi ích khi khởi động lại

Việc khởi động lại thiết bị Android có nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết. Khi khởi động lại điện thoại Android sẽ giúp khởi chạy lại toàn bộ hệ thống, tắt hết toàn bộ các ứng dụng đang mở, bao gồm cả những ứng

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí nào tốt nhất?

Có thể nói, điều tuyệt vời và tiện dụng nhất mà chúng ta được hưởng từ sự phát triển của khoa học công nghệ, đó chính là việc rút ngắn khoảng cách, không gian, và thời gian. Hay cụ thể hơn, đó chính là sự ra đời của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn