Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Dù YouTube có rất nhiều video với nhiều chủ đề thú vị, có đôi khi bạn sẽ không muốn xem những nội dung mới mà chỉ thích xem lại những nội dung cũ. Tính năng replay video YouTube sẽ là thứ bạn cần trong trường hợp này.


Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, YouTube chỉ hỗ trợ tính năng replay video trên máy tính thông qua trình duyệt web. Tuy nhiên, tính năng này gần đây đã được bổ sung cho ứng dụng YouTube trên cả Android và iOS/iPadOS. Bạn có thể sử dụng tính năng này thông qua các bước hướng dẫn dưới đây.

Cách replay video YouTube trên máy tính

Tính năng replay video YouTube hoạt động với mọi trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay như Chrome, Cốc cốc, Firefox, Safari.


Bước 1. Trên trang web YouTube, chuyển đến video bạn muốn sử dụng tính năng replay.


Bước 2. Nhấp chuột phải vào video để hiện ra các tuỳ chọn mở rộng cài đặt cho video. Thao tác này bạn có thể thực hiện ở bất cứ khu vực nào trên trình phát của video.


Bước 3. Trong danh sách các tuỳ chọn đó, bạn hãy chọn vào phần Vòng lặp. Tính năng được kích hoạt thành công khi bạn nhìn thấy tuỳ chọn này có xuất hiện dấu tích ở bên cạnh. Sau đó, video YouTube sẽ tự động lặp đi lặp lại cho đến khi bạn chuyển sang video mới hoặc tắt tính năng này đi.

Cách replay video YouTube trên ứng dụng dành cho thiết bị di động

YouTube gần đây đã thêm tính năng replay video vào ứng dụng dành cho thiết bị di động. Tính năng này hoạt động trên cả iPhone, iPad và thiết bị Android. Các bước thực hiện như sau:


Bước 1. Mở ứng dụng YouTube trên thiết bị của bạn, sau đó hãy tìm kiếm và phát video mà bạn muốn replay.


Bước 2. Chạm vào màn hình để hiển thị biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải khu vực phát video.


Bước 3. Chọn vào dấu ba chấm này để hiển thị ra các tuỳ chọn mới cho video.


Bước 4. Trong danh sách các tuỳ chọn đó, bạn hãy chọn mục Phát video theo vòng lặp. Sau đó, tuỳ chọn này sẽ hiển thị trạng thái 'Đang bật' và bạn có thể xem đi xem lại video trên màn hình mà không phải nhấn lại nút Replay như trước đây.

Để tắt tính năng replay video YouTube, bạn cần lặp lại quá trình trên. Bạn cũng có thể lặp lại các danh sách phát bằng cách đi đến một video trong danh sách phát mà bạn muốn lặp lại và kích hoạt tính năng replay trong video đó.

Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Từ khoá : youtube, hướng dẫn

TIN LIÊN QUAN

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể tải video Youtube trên

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải