Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng


Chắc hẳn nhiều người trong số các bạn đã từng rơi vào một tình huống khó xử như phải hẹn hò với một người mà bạn không thích, đang trong một cuộc gặp gỡ nhưng bạn lại muốn đi đến chỗ khác, hoặc tại một cuộc tụ tập nhàm chán và bạn đang cố thoát ra. Sau đó, đột nhiên bạn nhận được một cuộc gọi và nhờ cuộc gọi đó, nó sẽ đưa bạn thoát ra khỏi tình huống khó xử trên và bạn sẽ được tự do.

Fake Call (False call) – Ứng dụng tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone

Fake Call (False call) là một ứng dụng miễn phí với đúng như tên gọi của nó. Nó cho phép bạn tạo một cuộc gọi giả đến điện thoại iPhone của bạn, giúp bạn thoát khỏi tình huống khó xử.

Cách sử dụng Fake Call

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone bằng ứng dụng Fake Call 

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về từ App Store thì bạn hãy mở nó lên (nhớ cho phép nó có quyền được truy cập vào danh bạ và gửi thông báo nhé), giao diện của nó sẽ gần giống như ứng dụng điện thoại vậy. Chọn Favorites từ thanh điều hướng dưới cùng để thiết lập cuộc gọi giả mà bạn sẽ nhận.

Bước 2: Nhấn vào tab Timer để đặt thời gian mà bạn muốn nhận cuộc gọi trong khoảng từ 1 giây đến 24 tiếng. Hoặc, nhấn vào tab Date để chọn ngày và giờ cụ thể cho cuộc gọi đó.

Bước 3: Nhấn vào chữ Search trên màn hình và bạn sẽ thấy danh sách danh bạ của mình (nên lúc bạn mở ứng dụng lần đầu, bạn phải cho phép nó truy cập vào danh bạ của bạn). Chọn một số nào đó mà bạn muốn giả cuộc gọi đến.

Bước 4: Nhấn vào chữ Save ở góc trên bên phải màn hình để lưu lại.

Bây giờ, khi đến thời điểm mà bạn đã thiết lập trước đó, bạn sẽ nhận được một thông báo ngắn trên màn hình. Nhấn vào nó và điện thoại của bạn sẽ đổ chuông cũng như hiển thị số (danh bạ) mà bạn đã chọn.

Cài đặt khác: Nhấn vào tab Voicemail ở thanh điều hướng ứng dụng để điều chỉnh lại hình nền (hình nền mờ khi cuộc gọi xuất hiện, bạn nên chọn hình nền giống với cái mà bạn đang dùng), nhạc chuông (ringtone), rung (vibrate), nghe trên điện thoại (listening on the phone) và phát lại sau … giây (Playback seconds).

Ưu điểm:

  • Có thiết lập hẹn giờ và ngày có sẵn.
  • Cuộc gọi giả có thể hiện tên của bất kỳ danh bạ nào của bạn hoặc số điện thoại mà bạn đã thiết lập.
  • Bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi giả đến một số nào đó thông qua tab Keypad trong ứng dụng.

Nhược điểm:

  • Bạn phải nhấn vào thông báo để nhận cuộc gọi, nếu thiết bị của bạn bị khóa bằng mật mã, bạn phải mở khóa thiết bị trước.
  • Quảng cáo sẽ bật lên sau khi kết thúc cuộc gọi (bạn có thể tắt mạng để không hiện quảng cáo).
  • Theo mình, Fake Call (False call) là một ứng dụng tuyệt vời để giúp bạn tạo ra một cuộc gọi giả đến thiết bị. Một lần nữa, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store.

Fake Call Plus – Ứng dụng tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone

Tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone bằng ứng dụng Fake Call Plus

Một ứng dụng khác có tính năng tương tự đó là Fake Call Plus, cũng có sẵn và miễn phí trên App Store. Giúp bạn thiết lập một cuộc gọi giả với bộ hẹn giờ từ 3 giây đến 1 tiếng sau đó. Bạn có thể chọn tên của người gọi đến từ các tên có sẵn hoặc thêm tên tùy ý bạn cùng với ảnh người gọi. Chọn nhạc chuông, rung, giọng nói và hình nền.

Ưu điểm:

  • Không có thông báo nào xuất hiện, ứng dụng sẽ tự động gọi cho bạn trong thời gian mà bạn đã thiết lập trước đó.
  • Sau khi cuộc gọi kết thúc, bạn sẽ được chuyển về một màn hình giả (ảnh chụp màn hình) hoặc màn hình chính của bạn, tùy bạn thiết lập ra sao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình nền của cuộc gọi.

Nhược điểm:

  • Khi bạn thiết lập cuộc gọi giả, bạn không thể khóa màn hình lại hay trở về màn hình chính, nhưng ứng dụng sẽ chuyển sang màu đen hoàn toàn trước khi có cuộc gọi giả xuất hiện.
  • Nhiều quảng cáo xuất hiện trong quá trình thiết lập.
  • Fake Call Plus có sẵn và miễn phí trên App Store nhưng bạn có thể mua gói VIP để xóa tất cả quảng cáo.

Cả hai ứng dụng trên đều có cùng một mục đích là tạo ra cuộc gọi đến giả trên thiết bị, nhưng mỗi ứng dụng đều có cách thiết lập khác nhau.

Ứng dụng đầu tiên có nhiều tính năng tuyệt vời nhưng nó yêu cầu bạn phải nhấn vào một thông báo trên màn hình thì mới nhận được cuộc gọi giả đó. Ứng dụng thứ hai sẽ gọi cho bạn mà không cần phải nhấn vào bất kỳ thứ gì khác, nhưng nó sẽ không hoạt động nếu bạn khóa màn hình hoặc quay về màn hình chính, đây có thể là sự bất tiện của nó.

Trên đây là 2 ứng dụng miễn phí giúp bạn tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone để thoát khỏi những tình huống khó xử. Hãy thử làm theo 1 ứng dụng và xem có hiệu quả không nhé! Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Video call trên điện thoại là gì?

Video call cũng là một tính năng gọi điện thoại nhưng không chỉ âm thanh mà cả hình ảnh cũng được truyền tải đến điện thoại người gọi.

Android P sẽ có tính năng chặn các ứng dụng truy cập vào lịch sử cuộc gọi

Trước đây các ứng dụng đòi quyền truy cập vào nhóm “phone” sẽ có luôn cả quyền truy cập lịch sử cuộc gọi của người dùng. Với Android P, Google sẽ tạo ra một nhóm quyền riêng là Call-Log để hạn chế rò rỉ thông tin số điện thoại cũng như các thông

5 phương pháp có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Trong bài viết, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 5 phương pháp để có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone do Apple không cung cấp tùy chọn ghi trực tiếp.

WhatsApp ra mắt tính năng Call Links

WhatsApp vừa thông báo cho ra mắt tính năng Call Links ( Liên kết cuộc gọi) đến với người dùng trong tuần này. Đây là một tính năng hoàn toàn mới bị rò rỉ trước đó. Đúng như tên gọi, Call Links cho phép người dùng gửi liên kết đến các liên hệ để

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản Làm sao để ghi âm cuộc gọi trên iPhone mà không cần cài phần mềm? Hãy làm theo 2 cách đơn giản sau đây nhé. iPhone được xem là dòng điện thoại ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên,

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

Cuộc thử nghiệm video call đầu tiên bằng 5G vừa được thực hiện thành công bởi OPPO

Oppo vừa mới thử nghiệm thành công cuộc video call đầu tiên bằng 5G thông qua ứng dụng Wechat. Đây chính là một cột mốc quan trọng trong quá trình hoàn thiện chiếc smartphone 5G đầu tiên của hãng công nghệ này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.