Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng Ghi chú để lưu lại những nội dung quang trọng, thì không thể bỏ qua tính năng mới ghim ghi chú trên iOS 11. Khi người dùng nâng cấp iPhone/iPad lên iOS 11 và truy cập vào ứng dụng Ghi chú, bạn có thể ghim bất kỳ ghi chú nào lên đầu danh sách. Tính năng mới này giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm ghi chú mình trong danh sách, đặc biệt là những ghi chú có nội dung quan trọng, cần thiết. Vây làm sao để ghim ghi chú trong ứng dụng Ghi chú iOS 11? Bước 1: Chúng ta click vào biểu tượng ứng dụng Ghi chú ở giao diện màn hình chính. Sau đó, xuất hiện toàn bộ danh sách các thư mục chưa ghi chú mà người dùng đã tạo. Nhấn chọn thư mục chứa ghi chú muốn ghim lên đầu danh mục.
Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11
  
Bước 2: Tìm tới ghi chú muốn ghim rồi nhấn và vuốt giao diện màn hình từ bên trái sang bên phải. Nhấn vào biểu tượng đinh ghim để tiến hành ghim lên đầu danh sach. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông báo Đã ghim ở ghi chú đã chọn.
  
  
Bước 3: Để gỡ ghim cho ghi chú đã chọn, tại ghi chú đó vuốt sang giao diện bên phải màn hình, rồi nhấn lần nữa vào biểu tượng đinh ghim để bỏ.
  
Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản, những ghi chú quan trọng sẽ luôn xuất hiện trong giao diện Ghi chú khi chúng ta mở ứng dụng. Ngoài ra trên hệ điều hành iOS 11 này, ứng dụng Ghi chú cũng được cung cấp thêm tính năng quét tài liệu thành hình ảnh, khi kết hợp với ứng dụng Camera trên thiết bị và có thể chỉnh sửa tài liệu hoặc gửi dữ liệu nếu muốn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Ghim Liên hệ Nhanh vào Start Menu trong Windows 10 cực đơn giản

Hầu hết chúng ta có hàng trăm địa chỉ liên lạc, nhưng chỉ có một vài người liên lạc thường xuyên. Windows 10 có tính năng được bỏ qua cho phép bạn ghim các liên hệ này vào Start Menu để dễ dàng truy cập khi bạn cần.

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bạn muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để đảm bảo liên lạc đó luôn được ưu tiên nhưng không biết làm thế nào? sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

7 tính năng thú vị trên Android mà người dùng nên biết

Bạn có thể làm mọi thứ với điện thoại Android mà các hệ điều hành khác phải ghen tị, và có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể đã bỏ lở trong quá trình sử dụng

Cách tranh thủ vừa làm việc vừa xem video trên YouTube

YouTube đang trở thành kênh giải trí, học tập chính đối với nhiều người. Vì YouTube quá nhiều nội dung khiến cho những người bận rộn không có thời gian để xem hết những nội dung cần.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...