Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Thay vì mất nhiều thời gian để tìm kiếm các tin nhắn quan trọng trong danh sách tin nhắn của ứng dụng Messenger. Bạn chỉ cần ghim các tin nhắn đó để nó luôn nổi dưới dạng bong bóng chát trên các ứng dụng, qua đó bạn có thể nhanh chóng trả lời tin nhắn khi cần thiết. 

Lưu ý: Hiện tại ứng dụng Messenger mới chỉ hỗ trợ tính năng ghim tin nhắn trên các thiết bị Android, tính năng này của Messenger trên iOS vẫn đang được cập nhật theo từng đợt và bạn cũng có thể thử thực hiện thông qua bài viết này. Trong khi đó, Messenger trên máy tính sẽ không thể thực hiện được chức năng này.

Cách ghim tin nhắn trên Messenger

Để ghim các tin nhắn trên Messenger, bạn hãy thực hiện thơ hướng dẫn dưới đây. 

Bước 1. Đảm bảo điện thoại Android của bạn đã được cập nhật lên phiên bản Messenger mới nhất. Hoặc có thể tải về phiên bản mới nhất tại đây. Sau đó, kích hoạt ứng dụng Messenger và đăng nhập tài khoản (nếu đã đăng nhập bạn bỏ qua bước này).

Bước 2. Trong cửa sổ ứng dụng Messenger hiển thị, nhấn giữ vào tài khoản người dùng mà bạn muốn ghim tin nhắn trò chuyện.


Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bước 3. Chọn tùy chọn Mở bong bóng chat trong menu mới hiển thị.


Bước 4. Sang cửa sổ Bật bong bóng chat, bấm nút ĐI TỚI CÀI ĐẶT.


Bước 5. Sau cùng chuyển thiết lập Cho phép hiển thị trên các ứng dụng khác từ trạng thái Off (màu xám) sang trạng thái On (màu xanh).


Như vậy từ giờ trở đi cuộc trò chuyện mà bạn đã ghim sẽ hiển thị dạng bong bóng chat và luôn nổi trên các ứng dụng khác. Từ đó bạn có thể nhanh chóng trả lời tin nhắn dù đang làm bất kỳ việc gì trên điện thoại.

Sửa lỗi không thấy tùy chọn bong bóng chat

Trong một số trường hợp, khi sử dụng nếu nhấn và giữ vào nội dung trò chuyện trong ứng dụng Messenger trên thiết bị Android mà bạn không tìm thấy tùy chọn để bật bong bóng chát. Hãy thực hiện theo cách dưới đây để khắc phục. 

Bước 1. Trong cửa sổ chat của ứng dụng Messenger, bạn kích vào hình đại diện tài khoản của mình ở góc trên cùng bên trái.


Bước 2. Trong menu mới hiển thị, kéo xuống phía dưới và tìm tùy chọn Bong bóng chat. Nếu tùy chọn này đang ở trạng thái tắt (màu xám) có nghĩa là tính năng này chưa được bật.  Bây giờ bạn chỉ cần bật (On) tùy chọn Bong bóng chat. Khi được bật tùy chọn này sẽ từ màu xám chuyển sang màu xanh.


Bước 3. Quay trở lại cửa sổ chat của ứng dụng Messenger, bạn nhấn giữ vào nội dung trò chuyện muốn ghim tin nhắn, chọn tùy chọn Mở bong bóng chat để hoàn tất.


Cách bỏ ghim tin nhắn trên Messenger

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể ghim cùng lúc nhiều tin nhắn khác nhau để sử dụng. Tuy nhiên để tránh trường hợp màn hình điện thoại trở nên lộn xộn do có quá nhiều tin nhắn được ghim bạn chỉ nên ghim những tin nhắn quan trọng mà thôi. Hoặc sau khi ghim những tin nhắn đó xong, bạn muốn bỏ ghim tin nhắn đó, cách thực hiện như sau.

Bước 1. Từ trong cửa sổ ứng dụng Messenger, kích vào hình đại diện tài khoản của mình ở góc trên cùng bên trái.


Bước 2. Trong menu hiển thị, bạn di chuyển xuống phía dưới và tắt tùy chọn Bong bóng chat đi là xong. 


Trên đây là những hướng dẫn về cách ghim tin nhắn trên Messenger, giờ đây bạn đã dễ dàng nhắn tin cho những người quan trọng của mình thông qua biểu tượng nổi trên màn hình. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...