Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Thực tế, mở một liên kết ở chế độ nền là tính năng đang được mong đợi sẽ xuất hiện trên hệ điều hành Android trong tương lai gần. Tuy nhiên, trước khi điều này có thể xảy ra, một ứng dụng của bên thứ 3 có thể sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Và Flynx chính là một trong những cái tên nổi bật trong số đó. Đây là một ứng dụng cho phép bạn tải các liên kết web ở chế độ nền. Nhờ đó, các bạn có thể làm được nhiều việc trong cùng một lúc.

 

Hướng dẫn sử dụng Flynx


Bước 1: Bạn hãy về và cài đặt Flynx từ cửa hàng Google Play trên thiết bị Android.

Bước 2: Bạn hãy khởi chạy ứng dụng từ ngăn kéo ứng dụng. Sau đó, bạn sẽ nhận được giới thiệu những tính năng cơ bản mà Flynx có thể làm.


Bước 3: Bạn sử dụng một ứng dụng mà mình muốn, Sau đó, hãy nhấp chuột vào liên kết xuất hiện trong ứng dụng. Lúc này, bạn hãy chọn Flynx từ danh sách được hỏi, sau đó chọn Always để luôn mở liên kết trong chế độ nền.

 

 

Bước 4: Bạn sẽ thấy một biểu tượng bong bóng nằm ở trên màn hình. Nếu muốn xem trang web được tải hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này, sau đó bạn sẽ thấy hiển thị một giao diện web như thông thường. Sau đó, nếu muốn ẩn nó đi, bạn cũng chỉ cần chạm một lần nữa vào biểu tượng hình tròn nói trên.

 

 

 

Từ khoá : Android, ứng dụng

TIN LIÊN QUAN

10 mẹo sử dụng "cực hay" cho Android có thể bạn chưa biết

Android là một hệ điều hành mở với khả năng tuỳ biến rất cao mà có thể bạn chưa biết hết. Vì vậy, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt...

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Mẹo hay giúp bạn chặn ai đó trong Google Drive, hãy thử ngay

Bạn muốn chặn ai đó trong Google Drive để tránh bị làm phiền từ các email, dịch vụ, các tệp rác chia sẻ nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn cách để chặn ai đó trong Google Drive thật dễ dàng.

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Kiểm tra những ai đã hủy kết bạn, bị xóa và xem profile của bạn nhiều nhất trên Facebook

Sau đây, TCN xin chia sẻ một số cách giúp kiểm tra xem những ai đã chủ động hủy kết bạn, bị xóa do ít tương tác và truy cập vào trang profile của bạn nhiều nhất trên Facebook bằng smartphone Android.

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng đã có cách chơi Liên Quân trên

Hướng dẫn cách chơi Liên quân mobile trực tiếp trên laptop

Liên quân mobile là một trong những tựa game nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng trên nền tảng di động. Nhưng nếu bạn chưa có một thiết bị di động để trải nghiệm thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chơi Liên quân mobile

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!