Kiểm tra những ai đã hủy kết bạn, bị xóa và xem profile của bạn nhiều nhất trên Facebook

Sau đây, TCN xin chia sẻ một số cách giúp kiểm tra xem những ai đã chủ động hủy kết bạn, bị xóa do ít tương tác và truy cập vào trang profile của bạn nhiều nhất trên Facebook bằng smartphone Android.
Kiểm tra những ai đã hủy kết bạn, bị xóa và xem profile của bạn nhiều nhất trên Facebook

Xem ai đã bị xóa khỏi danh sách bạn bè khi ít tương tác trên Facebook:

Bước 1: Bạn cần tải về ứng dụng Who Deleted Me On Facebook? qua liên kết phía dưới (đây là ứng dụng miễn phí nhưng có kèm theo quảng cáo hiển thị ngẫu nhiên trong quá trình sử dụng nhé).

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook cần kiểm tra tình trạng người dùng bỏ theo dõi và chặn nick. Lưu ý, Who Deleted Me On Facebook? sẽ yêu cầu cấp quyền truy cập vào tài khoản để tiến hành việc quét danh sách bạn bè nhé!

Bước 3: Trên giao diện chính, bạn nhấn vào nút tích để hiển thị danh sách bạn bè hiện có (Friends List), danh sách bạn mới (New Friends List) và danh sách bạn bè tự động bị xóa do không hoặc ít khi tương tác trên Facebook (Lost Friends List).

Xem ai đã hủy kết bạn trên Facebook:

Bước 1: Tải về ứng dụng Who unfriended me? qua liên kết phía dưới (hiện tại nhà phát triển cho phép người dùng tải về miễn phí nhưng có kèm theo quảng cáo hiển thị ngẫu nhiên trong quá trình sử dụng nhé các bạn).

Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook theo yêu cầu (cần cấp quyền truy cập thông tin cá nhân cho Who unfriended me? nhé).

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập, ứng dụng sẽ tự động quét và hiển thị danh sách những ai đã bỏ kết bạn hoặc bỏ theo dõi bạn trên Facebook thời gian gần nhất.

Xem ai truy cập vào profile của bạn nhiều nhất trên Facebook:

Bước 1: Tải về ứng dụng hỗ trợ Who Viewed My Profile? qua liên kết phía dưới (có đính kèm quảng cáo hiển thị ngẫu nhiên trong quá trình sử dụng).

Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook theo yêu cầu (lưu ý, cần cấp quyền truy cập một số thông tin cơ bản từ tài khoản Facebook của bạn nhé).

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong, ứng dụng sẽ tự động duyệt và quét danh sách người dùng đã truy cập vào trang profile của bạn nhiều nhất, bao gồm bạn bè trong danh sách, bạn bè của bạn bè và người lạ.

TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDVIEWS

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của mình sau khi đã hồi tâm chuyển ý

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Bảo vệ ảnh đại diện Facebook - bạn đã thử?

Mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook đã tung ra một tính năng mới được gọi là 'Profile Picture Guard'. Đây là một bước đi tuyệt vời từ Facebook nhằm ngăn tình trạng ăn cắp ảnh đại diện của người khác trên Facebook .

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn thông qua đó.

Hướng dẫn nhận biết tài khoản Facebook của bạn đã bị hack và giải pháp

Có rất nhiều mục đích để một hacker đoạt tài khoản Facebook của bạn, nhưng chủ yếu là để tăng lượng tương tác, tăng follow cho một trang cá nhân hoặc trang xã hội, để soi mói tin nhắn, bài viết trong các nhóm mật... hay thậm chí là những thông tin

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.